Kinh tế - Doanh nghiệp

Nhiều vấn đề “nóng” được chia sẻ tại tọa đàm “Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số thời VUCA”

Kinh tế - Doanh nghiệp 12/10/2021

Tọa đàm trực tuyến “Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số thời VUCA” sẽ được diễn ra vào ngày 23/10/2021. Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0…

Lộ clip seal giấy chống hàng nhái của iPhone 13 bị làm giả

Kinh tế - Doanh nghiệp 30/09/2021

Mạng xã hội tại Trung Quốc mới đây lan truyền thông tin về sự hiện diện của seal giấy nhái không khác gì với seal giấy gốc từ Apple, và các thao tác thay thế seal nhái vào chiếc hộp iPhone 13 “đã khui” cũng diễn ra khá đơn giản.

Không để chậm trễ trong chuyển đổi số nông nghiệp

Tin tức 23/09/2021

Với hệ thống truyền thống rất khó khuyến khích các hộ làm tốt. Nhưng, với công nghệ số, chuyển đổi số sẽ minh bạch được những hộ làm tốt, có tư tưởng kinh doanh, marketing tốt.

Aled - Những người đi vẽ ánh sáng

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/09/2021

Ánh sáng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của con người dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào ngay cả khi đi ngủ. Khảo sát cho thấy có đến 80% thông tin được tiếp nhận qua mắt. Ánh sáng kém sẽ gián tiếp làm giảm năng suất lao động, chất lượng cuộc sống gây căng thẳng cho mắt. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể cải thiện ánh sáng và giữ nguyên được cái hồn và cảm xúc của kiến trúc – nội thất.

Giải pháp cải thiện sinh lý nam giới cho người uống nhiều rượu bia

Kinh tế - Doanh nghiệp 17/09/2021

Uống nhiều rượu bia gây suy giảm chức năng sinh lý nam giới. Với người phải thường xuyên uống rượu bia do đặc thù công việc thì cần có biện pháp phòng ngừa tác hại hiệu quả

MDC TECH từng bước khẳng định thương hiệu trong xây dựng đô thị thông minh sáng - xanh - sạch - đẹp

Kinh tế - Doanh nghiệp 08/09/2021

Với phương châm lấy uy tín hàng đầu, nắm bắt công nghệ, nhân lực cốt lõi, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như tính an toàn và sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện chiếu sáng MDC TECH (MDC TECH) đã và đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình trong đầu tư xây dựng và cung cấp hệ thống điện chiếu sáng.

Nhiều người xem