Tin tức chống hàng giả

Hệ Thống Siêu Thị Dona Mart Tưng Bừng Khai Trương Tại TP Hồ Chí Minh

Tin tức 28/12/2022

Chuỗi siêu thị Dona Mart vào ngày 22/12/2022 vừa qua tại 255A4 Đường Nguyễn Văn Lượng, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Đại diện Tập Đoàn DONA đã trao tặng 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi tại địa phương với tổng giá trị là 60,000,000 đồng nhân ngày lễ khai trương trọng đại.

Diễn đàn “Chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả” mang lại nhiều góc nhìn giá trị cho doanh nghiệp sản xuất

Tin tức 23/11/2022

Để hướng tới “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam, 29/11”, chiều 22/11/2022 đã diễn ra Diễn đàn “ Chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả” do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. HN (HATAP) phối hợp với các đơn vị: Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội); Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Trung tâm Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững (Hội HATAP) triển khai. Đến dự diễn đàn có đại diện các Sở/Ban/Ngành liên quan, các nhà báo/phóng viên và đông đảo tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp hội viên.

Phát hiện đủ mặt hàng nhái Adidas, Gucci trong tổng kho lớn nhất Tuyên Quang

Tin tức 29/10/2022

Nhiều mặt hàng vi phạm nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike, Hermes, Gucci... vừa được cơ quan chức năng phát hiện trong 3 tổng kho, cửa hàng kinh doanh lớn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

CUỘC THI "TÀI NĂNG KINH DOANH SỐ HUMG - HUMG DIGITAL BUSINESS TALENT”

Tin tức 27/10/2022

Chương trình “Tài năng kinh doanh số HUMG” (HUMG Digital Business Talent) được thiết kế nhằm hỗ trợ các sinh viên chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử - HUMG nhanh chóng ứng dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào việc giải quyết các vấn đề thực tế doanh nghiệp.

Thật trái ngang khi thuốc giả làm tem chống giả còn đẹp hơn cả tem thật

Tin tức 26/10/2022

Một chuyên gia y tế chua chát nhận định: "Thật trái ngang khi thuốc giả đã làm giả cả tem chống giả và còn đẹp hơn cả tem chống giả thật".

Chống hàng giả, hàng nhái: Ba bên cùng vào cuộc

Tin tức 21/10/2022

(HNM) - Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại… hiện vẫn diễn ra dai dẳng, với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi. Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại bởi thế không chỉ cần sự vào cuộc tích cực hơn nữa của cơ quan chức năng mà còn cần sự chủ động phối hợp của doanh nghiệp và sự nhận diện, không thỏa hiệp của người tiêu dùng.

Nhiều người xem