Kinh tế - Doanh nghiệp

Nội thất Lê Dũng- Nhà Sản xuất, Thiết kế, Thi công, Cung cấp Nội thất chuyên nghiệp

Kinh tế - Doanh nghiệp 07/08/2021

Được biết đến đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực Nội thất cao cấp cho Gia đình, Văn phòng, Nhà hàng, Khách sạn có uy tín tại Hà Nội. Nội thất Lê Dũng luôn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại có thể đáp ứng các đơn hàng số lượng, và các sản phẩm có tính thẩm mỹ và yêu cầu về chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng

Bán hàng giả được 78 triệu đồng, bị phạt 120 triệu đồng

Kinh tế - Doanh nghiệp 19/05/2021

Theo nguồn tin của Dân trí, UBND tỉnh Cà Mau vừa có quyết định xử phạt một cửa hàng vật tư nông nghiệp trên địa bàn huyện Trần Văn Thời vì bán hàng giả.

Tem chống hàng giả - 5 loại phổ biến nhất hiện nay.

Kinh tế - Doanh nghiệp 07/05/2021

Tem chống hàng giả được sử dụng phổ biến hiện nay, nhằm giúp ngăn chạn nạn làm giả làm nhái sản phẩm. Hiện nay có 5 loại tem phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Tem xác thực điện tử - hiện đại, thời thượng cho sản phẩm chất lượng.

Kiến thức 06/05/2021

Những tem thông thường đã không còn tác dụng chống lại việc làm giả nữa. Chính vì vậy, tem xác thực điện tử 1check được ra đời nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm và người tiêu dùng sử dụng được sản phẩm chính hãng.

Hàng giả xuất hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng sản phẩm? Biện pháp chống lại hàng giả.

Tin tức 13/04/2021

Mọi doanh nghiệp sản xuất đều không muốn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào chuỗi cung ứng sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào phát hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng xuất hiện hàng giả? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu bài này nhé.

7 Lợi ích của mã QR code cho doanh nghiệp.

Chia sẻ 08/04/2021

Mã Qr code còn được gọi là mã phản hổi nhanh (QR) ngày càng sử dụng phổ biến trên hàng hóa. Mã QR được in trực tiếp lên bao bì, banner, namecard hay trên tem chống hàng giả.

Nhiều người xem