Kinh tế - Doanh nghiệp

Hệ thống lọc tổng Slanper A12 – Xứng danh Top Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

Kinh tế - Doanh nghiệp 27/09/2022

A12 – cái tên không còn xa lạ trong ngành lọc nước hiện nay. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm như thiết bị lọc tổng, vật liệu lọc nước, phụ kiện lọc nước,… tốt nhất trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng ưa chuộng.

Thông tin đầy đủ về Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột

Kinh tế - Doanh nghiệp 16/09/2022

Là sản phẩm 100% của Việt Nam từ thành phần sản xuất, quy trình sản xuất, nguồn vốn và nhà sáng lập với mục tiêu "Vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột" nên sản phẩm được quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Tham quan thực tế tại nhà máy Dona Pharm Gia Lai

Kinh tế - Doanh nghiệp 29/08/2022

(GLO)- Ngày 27-8, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), một số doanh nghiệp tại tỉnh Hà Tĩnh đã đến tham quan, tìm hiểu mô hình sản xuất dược liệu tại Nhà máy chế biến đông dược Dona Pharm tại Khu Công nghiệp Trà Đa.

Đòn bẩy thị trường (SBPE) – chương trình nhằm hỗ trợ các đơn vị sản xuất đưa hàng hóa ra thị trường nhanh chóng, hiệu quả

Kinh tế - Doanh nghiệp 19/07/2022

Ngày 15/7/2022, tại Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và triển khai chương trình Đòn bẩy thị trường (SBPE), chương trình nhằm tư vấn sản xuất và xúc tiến bán hàng giúp doanh nghiệp.

Youth+ nhận đầu tư vòng PreSeed từ BDSG Holdings

Chia sẻ 04/06/2022

Youth+ đồng hành cùng BDSG Holdings tổ chức cuộc thi Social Innovation Launch 2022 trên nền tảng Metaverse Cuộc thi Social Innovation Launch 2022 giải quyết thách thức doanh nghiệp trên nền tảng công viên khoa học công nghệ sắp ra mắt

Quán cà phê "đặc biệt", trích doanh thu làm thiện nguyện ở Thủ đô

Kinh tế - Doanh nghiệp 03/06/2022

Không chỉ là nơi thư giãn, thưởng thức đồ uống, Chẩn Coffee còn lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua một quỹ từ thiện nhỏ được duy trì hoạt động bằng 10% doanh thu của quán và một phần lương hàng tháng của mỗi nhân viên.

Nhiều người xem