Kinh tế - Doanh nghiệp

Học Machine Learning quan trọng như thế nào trong thời đại 4.0

Kinh tế - Doanh nghiệp 08/09/2021

Những năm trở lại đây, cuộc cách mạng công nghiệp hay cuộc cách mạng 4.0 đã trở thành cụm từ quen thuộc. Trong cuộc cách mạng này con người sẽ tập trung chủ yếu vào sản xuất thông minh. Thông qua các ngành như công nghệ thông tin, công nghệ sinh học,..Và dần đưa chúng vào ứng dụng trong cuộc sống của chúng ta

Bệnh án điện tử trong y học thông minh và ứng dụng công nghệ trong bệnh án điện tử

Kinh tế - Doanh nghiệp 01/09/2021

Bệnh án điện tử là những dữ liệu, thông tin được “số hóa” từ bệnh án thực của bệnh nhân mỗi lần đi khám chữa bệnh.

Top thực phẩm nên “ tích trữ” để tăng cường sức đề kháng, phòng chống Covid-19.

Kinh tế - Doanh nghiệp 26/08/2021

Bên cạnh những biện pháp phòng tránh như đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay, giữ vệ sinh môi trường,... được khuyến cáo nên thực hiện thì việc bổ sung thực phẩm tăng sức đề kháng cũng cần được quan tâm.

Hành trình khẳng định vị thế tập đoàn Queen Group

Kinh tế - Doanh nghiệp 24/08/2021

Queen Group được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sự kiện, văn hóa và du lịch đến nay đã trở thành tập đoàn đa ngành tại Việt Nam.

Bs. Râu - Ngăn ngừa và giảm viêm da, nang lông/râu

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/08/2021

Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sáp cạo râu “Bs. Râu” có tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác có trên thị trường. Không chỉ dùng để cạo râu, Bs. Râu còn giúp giảm tình trạng viêm da - viêm nang râu, giúp dưỡng da và dưỡng râu, tạo kiểu râu theo ý muốn, v.v... Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng bất cứ đâu vì không cần rửa lại với nước.

Real Up Agency - Đối tác tin cậy trong truyền thông tổng thể

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/08/2021

Trong những năm gần đây, “truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications - IMC)” ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, dù mong muốn hoặc đã đầu tư triển khai, rất nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc thực hiện hoặc tìm kiếm đơn vị tư vấn, thực thi truyền thông tổng thể một cách hiệu quả.

Nhiều người xem