Kinh tế - Doanh nghiệp

Truyền thông Marketing - Chiến lược phát triển lâu dài của mọi Doanh nghiệp

Kinh tế - Doanh nghiệp 22/10/2021

Marketing là một sự chi tiêu tốn kém chứ không phải một khoản đầu tư, trừ phi nó mang lại hiệu quả mà người bán hàng mong đợi. The Light nổi lên trong giới marketing với sự hợp tác cùng hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu giúp họ đạt được chỉ tiêu doanh số, đứng vững trên thị trường.

Dương Hồng và hành trình mang văn hóa Việt Nam tới xứ sở hoa Anh Đào

Kinh tế - Doanh nghiệp 22/10/2021

Với khát vọng mang những nét văn hóa Việt Nam đến nước Nhật, cùng tinh thần dám nghĩ dám làm và nỗ lực không ngừng, cô gái trẻ tài năng Dương Hồng đang từng bước chinh phục đam mê, khẳng định bản thân và thành công trên con đường đã chọn.

Sản phẩm từ nhựa- Giải pháp bảo vệ hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/10/2021

Khác hẳn với nhiều loại vật liệu bảo vệ khác, nhựa là vật liệu được tạo ra từ công nghiệp hóa dầu, tinh chế và polyme hóa. Dù được đánh giá là loại vật liệu không an toàn với môi trường nhưng nhựa vẫn được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực đời sống của con người ngày nay. Đây là những lý do giúp nhựa trở thành nguyên liệu chính trong quá trình sản xuất các loại vật dụng bảo quản hàng hóa.

Sửa chữa điện nước- Dịch vụ vàng cho cuộc sống an toàn

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/10/2021

Điện và nước có vai trò quan trọng mọi hoạt động sống của chúng ta. Vậy nên, các loại vật liệu thuộc hệ thống điện nước đều có độ bền dài lâu. Tuy nhiên, mạng lưới điện nước lại là vấn đề thường xuyên gặp sự cố do tác động của con người và môi trường bên ngoài. Tình trạng cháy nổ, chập điện, rò rỉ nước… ảnh hưởng trực tiếp tính mạng và không gian sống. Chính vì vậy, chúng ta cần phải sửa chữa và khắc phục ngay, tránh để lại những hệ quả nghiêm trọng.

Máy móc cơ khí - Thiết bị nâng cao hiệu suất lao động

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/10/2021

Sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật đã giúp con người vươn tới thời đại văn minh và hiện đại như ngày nay. Hàng loạt máy móc, công nghệ cao xuất hiện giúp sức lao động và chất lượng hàng hóa ngày càng được nâng cao. Mọi thiết bị sản xuất dần thay thế những công việc tốn thời gian, công sức của con người. Vậy, sự ra đời của các loại máy móc đã tác động như thế nào đến nền kinh tế và đời sống?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp- Giải pháp bảo vệ môi trường cho cuộc sống hiện đại

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/10/2021

Vệ sinh công nghiệp là dịch vụ vệ sinh truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại. Được đội ngũ công nhân chuyên nghiệp xử lý theo quy trình khoa học, an toàn…nhằm đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nhiều người xem