Kinh tế - Doanh nghiệp

Những điều cần để bảo vệ thương hiệu

Kinh tế - Doanh nghiệp 04/03/2021

Mọi thương hiệu đều muốn bảo vệ người tiêu dùng của mình khỏi bị tổn hại. Thật không may, Internet tràn ngập hàng giả. Hàng giả không chỉ ăn vào doanh thu của thương hiệu để tài trợ cho các mạng lưới bất chính, chúng còn gây ra những rủi ro về sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.

THÁCH THỨC TRONG VIỆC PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ

Kinh tế - Doanh nghiệp 03/03/2021

Hàng giả là vấn nạn gây nhức nhối cho xã hội, khiến người dân hoang mang, ảnh hưởng đến sản xuất của các doanh nghiệp, làm thất thu thuế của Nhà nước. Trong thời kỳ hội nhập, hoạt động này cũng đang làm xấu đi môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam, ảnh hưởng đến uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế

Tem chống hàng giả 1Check – Giải pháp an toàn, tích kiệm và chuyên nghiệp.

Chia sẻ 23/01/2021

Để đối phó với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, các nhà sản xuất trong và ngoài nước đã phải tìm cách giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật, hàng chính hãng của mình trước một “rừng” hàng giả, hàng sao chép nhãn hiệu bằng tem chống hàng giả.

Học cách khởi nghiệp như cá sấu

Kiến thức 24/03/2020

Khởi nghiệp là quá trình dài với muôn vàn khó khăn chờ đợi. Một thống kê chỉ ra rằng, trên 95% doanh nghiệp khởi nghiệp thất bai sau 3 năm hoạt động. Chính vì vậy, các nhà sáng lập, người điều hành cần áp dụng và thực thi tất cả những chiến lược và phương kế phù hợp nhằm mang lại sự tồn tại và phát triển cho startup.

3 "nhà" cần tránh khi lựa chọn nhà đầu tư

Kinh tế - Doanh nghiệp 23/03/2020

Quá trình gọi vốn là một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt, nơi mà kẻ thua cuộc sẽ nhanh chóng bị loại bỏ và lãng quên không thương tiếc, còn người chiến thắng cũng phải vật lộn tìm hướng đi để sản phẩm của mình được nhìn thấy ánh sáng mỗi ngày.

Nhiều người xem