Kinh tế - Doanh nghiệp

Thị trường thú cưng ngoại tại Việt Nam – vấn đề về uy tín và giá cả

Kinh tế - Doanh nghiệp 11/08/2021

Trên thị trường thú cưng giống ngoại tại Việt Nam, nhu cầu chung của người mua là tìm được một cơ sở cung cấp thú cưng giống thuần chủng, chất lượng cao và giá thành tốt. Tuy nhiên, trên thực tế, các nguồn cung lại báo giá mỗi nơi một khác. Giá thành của nơi có danh tiếng, bảo đảm về chất lượng lại cao hơn những nơi khác tính theo hàng triệu đồng.

Phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu, giảm nguy cơ đột quỵ bằng thảo dược

Kinh tế - Doanh nghiệp 10/08/2021

Gần đây rất nhiều trường hợp đột quỵ xảy ra, đáng lưu ý là đột quỵ ngày càng bị trẻ hóa. Người trẻ có thói quen vận động, ăn uống sinh hoạt không phù hợp rất dễ bị đột quỵ. Vậy đột quỵ là gì? Cách phòng ngừa hiệu quả?

Nhượng quyền thương hiệu phụ kiện điện thoại Earldom - Xu hướng kinh doanh tiềm năng

Kinh tế - Doanh nghiệp 10/08/2021

Earldom Việt Nam - Nhượng quyền thương hiệu phụ kiện

Giải pháp chống ngập cho gia đình, nhà xưởng, tầng hầm mùa mưa bão

Kinh tế - Doanh nghiệp 10/08/2021

Mỗi khi có mưa lớn và đặc biệt nếu kết hợp với triều cường thì hệ thống thoát nước không thể thoát kịp trong thời gian ngắn dẫn đến tình trạng ngập lụt cục bộ ở một số thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ….Vậy đâu là giải pháp?

Marketing Online – Chiến thuật khôn ngoan của Doanh nghiệp mùa covid

Kinh tế - Doanh nghiệp 09/08/2021

Marketing Online không chỉ giúp doanh nghiệp tồn tại, giảm ảnh hưởng từ đại dịch mà còn có thể áp dụng truyền thông số hiệu quả hơn giúp xây dựng tốt hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

Edu Trade là lựa chọn số 1 với nhiều giải pháp đầu tư hàng hóa phái sinh

Kinh tế - Doanh nghiệp 07/08/2021

Sứ mệnh Công ty cổ phần Edu Trade là đưa thị trường hàng hóa Việt Nam lên một tầm cao mới, giúp nhà đầu tư Việt Nam có kiến thức tốt, tự tin giao dịch thành công, gia tăng lợi nhuận bền vững với phương châm "Hành động thật – Giá trị thật".

Nhiều người xem