Kinh tế - Doanh nghiệp

Vươn ra thế giới - hướng đi mới của doanh nghiệp mùa giãn cách

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/08/2021

Thay vì bị động chờ đợi tình hình hoạt động kinh doanh quay về trạng thái bình thường như trước, EQUO - startup cung cấp các sản phẩm thân thiện môi trường đã từng bơi cùng cá mập Shark Tank mùa 4 đã tận dụng những kênh bán hàng sẵn có ở thị trường quốc tế và đẩy mạnh tìm kiếm nhà phân phối, xuất khẩu hàng hóa để chuyển dịch duy trì hoạt động cho doanh nghiệp.

Cách tránh tiền mất tật mang khi mua phải phụ tùng, phụ kiện ô tô kém chất lượng

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/08/2021

Ngày nay, nền kinh tế thế giới phát triển dẫn đến sự phát triển của các ngành công nghiệp. Trong đó phải kể đến là sự phát triển của thị trường ô tô và phụ tùng, phụ kiện ô tô. Các sản phẩm phụ kiện ô tô vừa đa dạng mẫu mã vừa hợp phong cách hiện đại lại tiện nghi cho người sử dụng. Vì thế, nhu cầu sử dụng các phụ kiện ô tô ngày càng trở nên phổ biến.

5 tiêu chí làm nên chất lượng dịch vụ Digital Marketing của Domica Media

Kinh tế - Doanh nghiệp 19/08/2021

Domica Media là đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp chiến lược Marketing tổng thể trên nền tảng công nghệ số. Với thế mạnh của mình là Digital Marketing, Domica Media đem đến cho khách hàng những giá trị thực về doanh thu cũng như thương hiệu.

Hành trình từ người thầy với cái tôi lớn trở thành người kinh doanh luôn khiêm nhường học hỏi

Kinh tế - Doanh nghiệp 16/08/2021

Khởi nghiệp là một hành trình đầy gian nan và không kém phần lý thú. Quá trình khởi nghiệp đòi hỏi ở người khởi nghiệp nhiều kỹ năng, phẩm chất hơn người. Người mới lần đầu khởi nghiệp thì càng gặp nhiều khó khăn hơn, do còn thiếu nhiều thứ: kinh nghiệm, nguồn lực... tới các mối quan hệ.

Tham vọng xây dựng combo du lịch chất lượng sau đại dịch Covid-19

Kinh tế - Doanh nghiệp 16/08/2021

Lựa chọn Combo du lịch tiện ích là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất trong thời gian tới đây.

Doanh nghiệp F&B ứng phó đại dịch Covid bằng sự chủ động hoàn toàn

Kinh tế - Doanh nghiệp 16/08/2021

Nhờ có sự chuẩn bị chủ động từ lúc cảm nhận được nguy cơ. Raincoffee hoàn toàn khôi phục mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh chấp nhận theo đà lên xuống của thị trường, còn quán cà phê hoạt động, còn cấp cà phê ra thị trường.

Nhiều người xem