Kinh tế - Doanh nghiệp

Vinfil và sứ mệnh mang nguồn nước sạch tới mọi nhà

Kinh tế - Doanh nghiệp 14/08/2021

Hiện nay, tình trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm đang ở mức báo động, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như: xả thải từ các nhà máy, xí nghiệp; khí hậu biến đổi,... Mặc dù, nhiều chính sách đã được nhà nước ban hành để khắc phục cho người dân nhưng vẫn chưa thực sự hiệu quả triệt để. Việc mỗi gia đình hiện nay phải tự chủ động tìm ra giải pháp xử lý nước nhiễm bẩn là điều cần làm để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Lotus Vfi là lựa chọn hàng đầu của Doanh nghiệp trong việc thẩm định giá và đầu tư tài chính

Kinh tế - Doanh nghiệp 13/08/2021

Công ty Cổ phần Thẩm định và Đầu tư tài chính Hoa Sen (LOTUS VFi) là công ty hoạt động cung cấp các dịch vụ: Thẩm định giá; Tư vấn tài chính; Tư vấn đầu tư; Đại lý thuế. Qua nhiều năm hoạt động, LOTUS VFi đã cung cấp cho khách hàng với nhiều loại hình doanh nghiệp, dự án trên mọi lĩnh vực hoạt động kinh tế với chất lượng cao và đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Đừng test sinh trắc vân tay khi chưa đọc bài viết này

Kinh tế - Doanh nghiệp 13/08/2021

Anh Jack Dũng - Giám đốc Viện Nghiên cứu hợp tác phát triển giáo dục đã có những chia sẻ về sinh trắc vân tay để các bậc phụ huynh yên tâm khi test sinh trắc vân tay cho các bé và bản thân.

Nguyễn Việt Linh người định hướng Sales, Marketing cho doanh nghiệp

Kinh tế - Doanh nghiệp 13/08/2021

Từ một người đam mê về lĩnh vực Sales và Marketing, doanh nhân – diễn giả Nguyễn Việt Linh đã trở thành người định hướng cho các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay.

Trợ lý ảo giao thông Caris - Hỗ trợ tuyệt vời khi tham gia giao thông

Kinh tế - Doanh nghiệp 12/08/2021

Trợ lý ảo giao thông Caris - Miễn phí - Thiết thực - Độc đáo

6 lý do bác sĩ nên sử dụng phần mềm quản lý nha khoa online

Kinh tế - Doanh nghiệp 12/08/2021

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Maydental điểm qua các điểm mạnh, điểm yếu và liệt kê 6 lý do vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa online cho phòng khám và chuỗi phòng khám nha khoa :

Nhiều người xem