Kiến thức

Tác hại của chất tẩy rửa hóa học và xu hướng sử dụng sản phẩm tẩy rửa sinh học hiện nay

Chia sẻ 26/11/2020

Hóa chất tẩy rửa đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của cuộc sống. Dù ở đâu chúng ta đều có thể bắt gặp dấu vết của hóa chất tẩy rửa. Những hóa chất tẩy rửa đóng gói màu này đi vào cơ thể con người qua tiếp xúc qua da hoặc tồn dư hàng ngày sẽ gây ra những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe con người và ô nhiễm nghiêm trọng môi trường nước. Sau hơn 20 năm điều tra và báo cáo về thương tích của người tiêu dùng, Liên đoàn Người tiêu dùng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo về tác hại của chất tẩy rửa hóa học dối với con người

Khả năng miễn dịch của sữa mẹ

Kiến thức 26/11/2020

Trong sữa mẹ có nhiều kháng thể lgG cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác có tác dụng tăng cường khả năng hệ miễn dịch cho trẻ trong điều kiện giúp trẻ chống lại bệnh tật, phát triển khỏe mạnh.

Vài mẹo nhỏ để căn bếp trở nên xanh hơn

Chia sẻ 26/11/2020

Dân số trên thế giới ngày càng tăng kèm theo lượng rác thải do con người thải ra ngoài thiên nhiên càng nhiều. Vì thế, mỗi chúng ta cần phải có ý thức bảo vệ môi trường " sống xanh, sống sạch" và bắt đầu từ chính căn bếp  trong gia đình.

Quyến rũ với mùi hương dịu nhẹ trên quần áo

Kiến thức 24/11/2020

Bạn có muốn quần áo của bạn có mùi thơm? Bạn chọn mùi hương nào mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc. Bạn có thể có được hương thơm quyến rũ trên quần áo bằng cách chọn loại nước giặt phù hợp.

Khả năng tẩy rửa nhiều vật dụng không riêng chén, bát của nước rửa chén

Chia sẻ 24/11/2020

Trong mỗi căn bếp gia đình, nước rửa chén lúc nào cũng phải có để vệ sinh bát đũa. Không những thế nước rửa chén có thể vệ sinh rất nhiều vật dụng khác mà không liên quan đến bất kì món ăn nào.

Nước giặt quần áo tốt cho người đi làm văn phòng

Chia sẻ 21/11/2020

Nước giặt không hại tay với các thành phần sinh học tự nhiên nước giặt sinh học BioPrin mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới, bảo vệ da tay ngay cả những người có cơ địa dễ dị ứng. Chất tẩy rửa tổng hợp dễ làm bong tróc gia tay gây khô rát nứt nẻ đặc biệt vào những mùa hanh khô độ ẩm không khí thấp

Nhiều người xem