Kiến thức

Quy định về in tem chống hàng giả theo pháp luật 2022

Kiến thức 29/12/2022

Ngày nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái luôn là chủ đề nóng gây tranh cãi trên thị trường, đây cũng là một vấn đề khó mà nhà nước không thể kiểm soát hết được, doanh nghiệp lớn thì bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và sản phẩm, người tiêu dùng thì không thể phân biệt thật giả lẫn lộn. Chính vì thế, đòi hỏi phải có một giải pháp để đẩy lùi tình trạng này. Và tem chống giả ra đời trong hoàn cảnh như thế. Từ khi có tem chống hàng giả tới nay, nhà nước cũng dễ dàng kiểm soát hàng giả, hàng nhái hơn, doanh nghiệp tiếp tục tạo dựng niềm tin trên thị trường và người tiêu dùng đã an tâm hơn khi mua sắm. Nhưng với thời đại công nghệ 4.0, có nhiều người dùng lại thắc mắc, liệu các đơn vị giả danh có thể làm giả tem thì sao? Và tem chống hàng giả thật sự dễ làm như vậy sao? Thực tế thì để tránh tình trạng đó nhà nước cũng đã đưa ra quy định về in tem chống hàng giả trong bộ luật. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

In tem chống giả QR Code - truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả

Kiến thức 28/12/2022

Hiện nay, vô vàn hàng giả hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến các thương hiệu lớn cũng như người tiêu dùng. Đối với doanh nghiệp, sản phẩm giả sẽ làm mất niềm tin của người tiêu dùng, từ đó giảm lượng doanh thu đáng kể. Đối với người tiêu dùng, sử dụng hàng giả hàng nhái cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, “tiền mất tật mang”. Bởi những lý do trên, các công ty, nhà sản xuất lớn hay nhỏ đều tiến hành dùng tem chống hàng giả để giúp người dùng phân biệt được sản phẩm cũng như bảo vệ sản phẩm của mình. Hãy cùng tìm hiểu về tem chống hàng giả, quy trình in tem chống giả và in tem chống giả ở đâu qua bài viết dưới đây nhé.

Những điều bạn cần biết về tem chống hàng giả

Kiến thức 27/12/2022

Hiện nay, có rất nhiều công ty in ấn cam kết có thể in tem chống hàng giả chất lượng nhưng thực tế không có nhiều công ty được cấp phép in tem chống hàng giả. Vì vậy, doanh nghiệp phải nghiên cứu kỹ để tìm ra một nơi in tem chống giả chuẩn. Cần lựa chọn công ty in tem có trang thiết bị máy móc cao cấp để đảm bảo chất lượng tem, hỗ trợ đắc lực cho việc chống hàng giả trên thị trường hiện nay.

Tem Chống Hàng Giả 1Check - Giải pháp chống giả vượt trội

Kiến thức 26/12/2022

1Check là địa chỉ in tem chống giả giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội. Qua nhiều năm phát triển, 1Check luôn nỗ lực để mang tới quý khách hàng những giải pháp tem chống giả chất lượng, thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý. Đây là nơi sản xuất tem chống hàng giả của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ với mạng lưới doanh nghiệp cộng tác của 1Check trải dài khắp cả nước.

Hiệu quả của tem chống giả khẩu trang y tế

Kiến thức 24/12/2022

Tem chống giả khẩu trang y tế là một trong những biện pháp hiệu quả trong việc ngăn chặn khẩu trang kém chất lượn. Từ ngày làn sóng covid xâm nhập vào Việt Nam, khẩu trang y tế trở thành vật dụng không thể thiếu của bất kỳ ai. Hiện nay, nó được bày bán phổ biến khắp nơi, lợi dụng vào nhu cầu thiết thực này, khẩu trang kém chất lượng bắt đầu len lỏi vào thị trường. Người tiêu dùng chưa phân biệt được khẩu trang thật hay giả, khi mua phải khẩu trang không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ra những tác hại khôn lường đối với sức khỏe.

Có nên trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em?

Kiến thức 23/12/2022

Tem chống giả đồ chơi trẻ em vẫn còn là khái niệm mới lạ trong mắt người tiêu dùng. Nhiều người thoải mái mua đồ chơi cho con trẻ mà không quan tâm đến tính chính hãng của sản phẩm. Trên thực tế, việc tiếp xúc với các đồ chơi làm từ chất liệu có hại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến góc nhìn khác về tác hại của đồ chơi trẻ em bị làm giả và những hiệu quả sau khi được trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em!

Nhiều người xem