Kiến thức

Điều kỳ diệu của trái chanh trong nước rửa chén

Kiến thức 10/10/2020

Chanh là một loại trái cây có công dụng tuyệt vời. Có thể sử dụng nó để thải độc, làm đẹp và chanh cũng là phương thuốc tự nhiên cho những cơn đau. Nó được dùng nhiều trong tẩy rửa và cũng là chất chống oxy hóa. Hãy khám phá những công dụng tuyệt vời của chanh và sự kết hợp kỳ diệu của chanh trong nước rửa chén.

Nước rửa chén siêu tiết kiệm

Kiến thức 07/10/2020

Đối với các bà nội trợ, quỹ thời gian rất eo hẹp. Để tiết kiệm thời gian không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về nước rửa chén siêu tiết kiệm nhé.

Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean, sự lựa chọn hàng đầu của người nội trợ

Kiến thức 03/10/2020

Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean, sự lựa chọn hàng đầu của người nôi trợ. với chiết xuất 90% từ tự nhiên bật các vết bẩn trên chén bát, xoong nồi nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe của gia đình hiệu quả nhất, đồng thời tiết kiệm nước, tiết kiệm công sức của người sử dụng.

Nước rửa chén hữu cơ chất lượng cao

Kiến thức 30/09/2020

Nước rửa chén hữu cơ là một sản phẩm nước rửa chén được chiết xuất từ thành phần tự nhiên rất an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng

BioClean hương cà phê rửa chén siêu sạch

Kiến thức 26/09/2020

Cà phê là một nốt hương độc đáo. Những chai nước nước rửa chén sở hữu mùi hương này thường có mùi thơm dịu nhẹ, thu hút tạo sự khác biệt cho gian bếp gia đình bạn.

Bí quyết lựa chọn sản phẩm tiêu dùng an toàn cho gia đình bạn

Kiến thức 22/09/2020

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm tiêu dùng với nhiều mẫu mã, giá cả, chất lượng khác nhau. Vậy làm như thế nào để lựa chọn sản phẩm tiêu dùng an toàn cho gia đình bạn?

Nhiều người xem