Kiến thức

Top 5 nước rửa chén sinh học được sản xuất tại Việt Nam

Kiến thức 05/09/2020

Hiện nay nước rửa chén sinh học với đặc điểm thành phần từ tự nhiên, an toàn cho da tay và sức khỏe cũng như môi trường đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bà nội trợ lựa chọn để sử dụng. Bạn đã hiểu hết về loại nước rửa chén này chưa, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

5 lợi ích nổi bật của nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean 2X

Kiến thức 26/08/2020

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại nước rửa chén nào tốt thực sự thì đây là bài viết dành cho bạn.

Lịch sử ra đời của mã QR (QR code)

Kiến thức 06/07/2020

Masahiro Hara không phải là người đầu tiên tìm cách cải tiến mã vạch (barcode), nhưng chỉ có mã ma trận hay mã vạch hai chiều QR của ông mới đi được vào thực tế, thậm chí còn mở ra nhiều cách ứng dụng khiến bản thân nhà phát minh cũng phải bất ngờ.

Học cách khởi nghiệp như cá sấu

Kiến thức 24/03/2020

Khởi nghiệp là quá trình dài với muôn vàn khó khăn chờ đợi. Một thống kê chỉ ra rằng, trên 95% doanh nghiệp khởi nghiệp thất bai sau 3 năm hoạt động. Chính vì vậy, các nhà sáng lập, người điều hành cần áp dụng và thực thi tất cả những chiến lược và phương kế phù hợp nhằm mang lại sự tồn tại và phát triển cho startup.

Bán hàng cho nhà đầu tư là khó nhất - Richard Branson

Kiến thức 23/03/2020

Theo tỉ phú Richard Branson: Bán hàng cho khách hàng thì dễ, bán cho nhà đầu tư mới là khó. Tìm vốn đầu tư cho một dự án kinh doanh mới là thử thách mà hầu như bất kỳ người khởi nghiệp nào cũng phải đối mặt.

Nhiều người xem