Kiến thức

Sản Phẩm Sinh Học Và Nhưng Điều Bạn Cần Biết?

Chia sẻ 07/12/2020

Khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu và nhận thức về sự an toàn trong việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc gia đình ngày được nâng cao, con người dành nhiều sự quan tâm hơn cho sức khỏe của bản thân, gia đình cùng với cộng đồng bảo vệ môi trường xanh.

Vệ Sinh Bình Sữa Như Thế Nào Cho Đúng

Kiến thức 03/12/2020

Bú bình đem đến rất nhiều lợi ích bởi ai cũng có thể cho bé bú được. Tuy nhiên, nếu khử trùng bình sữa không đúng cách bé rất dễ bị bệnh. Thế nên để khử trùng bình sữa cần phải có dụng cụ rửa bình thì mới quét, cạy sạch được các vết bẩn.

Đặc trưng nước rửa chén hữu cơ

Kiến thức 01/12/2020

Là một người nội trợ bạn luôn quan tâm tìm đến loại nước rửa chén tốt vừa đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ lại vừa an toàn đến sức khỏe.

Sai lầm tai hại mà nhiều người nội trợ mắc phải

Kiến thức 28/11/2020

Việc rửa bát đĩa tưởng chừng như dễ dàng đối với những người nội trợ, nhưng nếu không cẩn thận nó cũng gây ra tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

6 bước giặt quần áo hiệu quả nhất

Kiến thức 27/11/2020

Bạn đang lo lắng về vấn đề giặt quần áo. Bạn chưa biết giặt quần áo như thế nào hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu 6 bước giặt quần áo hiệu quả nhé!

Nước giặt nào là an toàn?

Kiến thức 27/11/2020

Khi kinh tế càng phát triển thì con người lại càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe . Con người đang tìm kiếm các sản phẩm hữu cơ thay thế cho các sản phẩm hóa học, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc nhà cửa như nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn...

Nhiều người xem