Kiến thức

Các mẹo cần thiết để giặt quần áo cho trẻ mà cha mẹ nào cũng nên biết

Kiến thức 20/11/2020

Quần áo trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh luôn làm cha mẹ đau đầu vì không biết nên giặt như thể nào để an toàn cho bé, giặt như thế nào để không hại quần áo. Cha mẹ hãy cùng tìm hiểu về các mẹo giặt quần áo dưới dây nhé.

Nước rửa chén sinh học thảo dược là gì? Khác gì so với nước rửa chén sinh học thông thường?

Chia sẻ 19/11/2020

Nhiều người nội trợ lo sợ rằng khi rửa chén nếu không rửa sạch các bọt rửa chén thì các chất hóa học trong nước rửa chén có thể sẽ gây ảnh hưởng đáng ngại đến sức khỏe. Cũng vì lẽ đó, nhiều người dần dần tìm hiểu và lựa chọn nước rửa chén sinh học thay vì sử dụng nước rửa chén thông thường. Vậy nước rửa chén sinh học là gì? Nó khác gì so với các sản phẩm rửa chén thông thường? Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm ra điểm khác biệt của nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean.

Top 5 nước giặt sinh học tốt nhất hiện nay

Kiến thức 18/11/2020

Nhiều người nội trợ đã biết rằng hiện tại nước giặt sinh học đang vô cùng phổ biến, với rất nhiều loại và giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho nhiều người rất băn khoăn lo lắng không biết nên chọn mua loại nước giặt sinh học nào mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu top 5 nước giặt sinh học nhé.

BioPrin an toàn thân thiện với môi trường

Chia sẻ 17/11/2020

Trong những năm gần đây ôi nhiễm môi trường đang là một trong những, mối quan tâm toàn cầu trong đó nước thải trong quá trình giặt rửa gây ôi nhiễm chiếm một tỉ lệ không nhỏ trong quá trình ôi nhiễm toàn cầu

Nước súc rửa bình sữa BIOCLEAN KID- sức khỏe cho bé an toàn cho mẹ

Chia sẻ 17/11/2020

Hiện nay với nhịp sống hiện đại nhanh chóng, việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa hóa chất, chất tổng hợp, có lẽ là sự lựa chọn phổ biến trong căn bếp của nhiều nhà nhưng không ai để ý đến tác hại to lớn cho sức khỏe của người sử dụng việc thường xuyên sử dụng các tổng hợp từ hóa chất để tẩy rửa bình sữa núm vú của các bé gây ra những hệ lụy lớn đến sức khỏe cho cả mẹ và bé

5 Cách làm sạch bình sữa trẻ nhỏ đúng đắn

Chia sẻ 16/11/2020

Vào một ngày đặc biệt bận rộn hoặc mệt mỏi, chẳng may bạn quên mất vệ sinh bình sữa cho bé đúng cách. Nhưng bỏ qua quá trình này có thể dẫn dến tích tụ vi khuẩn trong miệng và các nguy cơ khác.

Nhiều người xem