Chia sẻ

Người tiêu dùng sử dụng hàng giả, hàng nhái gây ra những hậu quả nghiêm trọng gì?

Kiến thức 25/08/2021

Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường, từ các cửa hàng tạp hóa trên các phiên chợ vùng sâu, vùng xa đến hè phố các đô thị.

Hành trình khẳng định vị thế tập đoàn Queen Group

Kinh tế - Doanh nghiệp 24/08/2021

Queen Group được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sự kiện, văn hóa và du lịch đến nay đã trở thành tập đoàn đa ngành tại Việt Nam.

Cần phân biệt được hàng thật với hàng giả, hàng nhái

Kiến thức 24/08/2021

Trong cuộc sống có vô số những việc buộc người ta luôn phải cảnh giác, đề phòng với những thứ gọi là thật và giả nếu không cẩn thận thận, ai cũng có thể sử dụng những thứ “giả” này lúc nào không hay.

Phát hiện gần 6.000 sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Tin tức 23/08/2021

Mới đây Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Giang phát hiện gần 6.000 sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Makita và Việt Tiệp.

Bs. Râu - Ngăn ngừa và giảm viêm da, nang lông/râu

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/08/2021

Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sáp cạo râu “Bs. Râu” có tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác có trên thị trường. Không chỉ dùng để cạo râu, Bs. Râu còn giúp giảm tình trạng viêm da - viêm nang râu, giúp dưỡng da và dưỡng râu, tạo kiểu râu theo ý muốn, v.v... Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng bất cứ đâu vì không cần rửa lại với nước.

Real Up Agency - Đối tác tin cậy trong truyền thông tổng thể

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/08/2021

Trong những năm gần đây, “truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications - IMC)” ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, dù mong muốn hoặc đã đầu tư triển khai, rất nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc thực hiện hoặc tìm kiếm đơn vị tư vấn, thực thi truyền thông tổng thể một cách hiệu quả.

Nhiều người xem