Chia sẻ

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn: Tích cực chống buôn lậu, phòng chống dịch Covid-19

Tin tức 30/08/2021

Trong tháng 8, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc giám sát, kiểm tra thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường; chống các hành vi đầu cơ, găm hàng và vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Thủ đoạn buôn lậu hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi

Tin tức 28/08/2021

Thủ đoạn buôn lậu, bán hàng giả, hàng nhái luôn xuất hiện cả trên tuyến đường bộ, đường biển và qua thương mại điện tử… ngày càng tinh vi, phức tạp, rất khó phát hiện.

Sản xuất, buôn bán thuốc trị COVID-19 giả sẽ bị xử phạt thích đáng

Tin tức 28/08/2021

Sản xuất, buôn bán thuốc trị COVID-19 giả không chỉ là một tình tiết tăng nặng theo quy định tại điểm l Khoản 1 Điều 52 Bộ luật hình sự năm 2015 mà còn trái với đạo đức con người.

Hà Nội: Đẩy mạnh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả tại tuyến, địa bàn, lĩnh vực trọng điểm

Tin tức 27/08/2021

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo 389 TP. Hà Nội, trong tháng 8, các lực lượng chức năng Hà Nội đã tích cực kiểm tra, xử lý nhiều vụ việc vi phạm về hàng lậu, hàng giả, gian lận thương mại, nhất là hành vi lợi dụng dịch bệnh để găm hàng, đầu cơ, tăng giá bất hợp lý, không niêm yết giá và bán hàng không đúng giá niêm yết.

Top thực phẩm nên “ tích trữ” để tăng cường sức đề kháng, phòng chống Covid-19.

Kinh tế - Doanh nghiệp 26/08/2021

Bên cạnh những biện pháp phòng tránh như đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay, giữ vệ sinh môi trường,... được khuyến cáo nên thực hiện thì việc bổ sung thực phẩm tăng sức đề kháng cũng cần được quan tâm.

Xây dựng các biện pháp chống buôn lậu hàng giả phù hợp với tình hình COVID-19

Tin tức 26/08/2021

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Tài Chính Hồ Đức Phớc tới BCĐ các bộ, ngành, địa phương.

Nhiều người xem