Chia sẻ

Tem chống hàng giả QR code truy xuất nguồn gốc

Kiến thức 04/01/2023

Bên cạnh những loại tem chống giả như Hologram, tem phát quang, tem điện tử SMS hay tem chống giả công nghệ nước thì tem chống hàng giả QR code hiện đang còn là một loại hình khá mới mẻ nhưng vẫn thu hút và phổ biến rộng rãi sự quan tâm của doanh nghiệp và khách hàng. Việc sử dụng tem QR code sẽ giúp đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái, nâng cao uy tín thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng cũng như khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên đường đua thị trường.

Cấu tạo, vai trò của tem chống hàng giả

Kiến thức 03/01/2023

Tem chống hàng giả là biện pháp cấp thiết để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng. Nó tuy nhỏ nhưng có võ, có thể ngăn chặn hàng giả, hàng nhái lưu thông bất chấp trên thị trường. 1Check sẽ giúp bạn tìm hiểu về các cấu tạo, vai trò của tem chống hàng giả nhé

Tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS

Kiến thức 30/12/2022

Với tình hình tem chống giả vẫn bị làm giả như hiện nay, tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS ra đời thay thế tem chống giả đơn công nghệ nhằm hạn chế tối đa vấn nạn hàng giả. Hãy cùng 1Check tìm hiểu đặc điểm, cấu tạo và công dụng của loại tem chống giả chất lượng này nhé!

Quy định về in tem chống hàng giả theo pháp luật 2022

Kiến thức 29/12/2022

Ngày nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái luôn là chủ đề nóng gây tranh cãi trên thị trường, đây cũng là một vấn đề khó mà nhà nước không thể kiểm soát hết được, doanh nghiệp lớn thì bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và sản phẩm, người tiêu dùng thì không thể phân biệt thật giả lẫn lộn. Chính vì thế, đòi hỏi phải có một giải pháp để đẩy lùi tình trạng này. Và tem chống giả ra đời trong hoàn cảnh như thế. Từ khi có tem chống hàng giả tới nay, nhà nước cũng dễ dàng kiểm soát hàng giả, hàng nhái hơn, doanh nghiệp tiếp tục tạo dựng niềm tin trên thị trường và người tiêu dùng đã an tâm hơn khi mua sắm. Nhưng với thời đại công nghệ 4.0, có nhiều người dùng lại thắc mắc, liệu các đơn vị giả danh có thể làm giả tem thì sao? Và tem chống hàng giả thật sự dễ làm như vậy sao? Thực tế thì để tránh tình trạng đó nhà nước cũng đã đưa ra quy định về in tem chống hàng giả trong bộ luật. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Hệ Thống Siêu Thị Dona Mart Tưng Bừng Khai Trương Tại TP Hồ Chí Minh

Tin tức 28/12/2022

Chuỗi siêu thị Dona Mart vào ngày 22/12/2022 vừa qua tại 255A4 Đường Nguyễn Văn Lượng, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Đại diện Tập Đoàn DONA đã trao tặng 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi tại địa phương với tổng giá trị là 60,000,000 đồng nhân ngày lễ khai trương trọng đại.

In tem chống giả QR Code - truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả

Kiến thức 28/12/2022

Hiện nay, vô vàn hàng giả hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến các thương hiệu lớn cũng như người tiêu dùng. Đối với doanh nghiệp, sản phẩm giả sẽ làm mất niềm tin của người tiêu dùng, từ đó giảm lượng doanh thu đáng kể. Đối với người tiêu dùng, sử dụng hàng giả hàng nhái cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, “tiền mất tật mang”. Bởi những lý do trên, các công ty, nhà sản xuất lớn hay nhỏ đều tiến hành dùng tem chống hàng giả để giúp người dùng phân biệt được sản phẩm cũng như bảo vệ sản phẩm của mình. Hãy cùng tìm hiểu về tem chống hàng giả, quy trình in tem chống giả và in tem chống giả ở đâu qua bài viết dưới đây nhé.

Nhiều người xem