Chia sẻ

Top 5 nước rửa chén sinh học được sản xuất tại Việt Nam

Kiến thức 05/09/2020

Hiện nay nước rửa chén sinh học với đặc điểm thành phần từ tự nhiên, an toàn cho da tay và sức khỏe cũng như môi trường đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bà nội trợ lựa chọn để sử dụng. Bạn đã hiểu hết về loại nước rửa chén này chưa, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Sản phẩm tẩy rửa hữu cơ đặc điểm và xu hướng tiêu dùng

Chia sẻ 28/08/2020

Trên thế giới và ở Việt Nam, các sản phẩm hữu cơ đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều ở các siêu thị và cửa hàng, các sản phẩm hữu cơ này đang dần đi vào đời sống tiêu dùng của một bộ phận người có thu nhập cao, do đa phần giá cả của các sản phẩm này khá cao so với các sản phẩm không phải là hữu cơ. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiệu một số khái niệm về sản phẩm hữu cơ cũng như sản phẩm chất tẩy rửa hữu cơ.

5 lợi ích nổi bật của nước rửa chén sinh học thảo dược Bio Clean 2X

Kiến thức 26/08/2020

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại nước rửa chén nào tốt thực sự thì đây là bài viết dành cho bạn.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa nền tảng công nghệ 1Check và GapViet

Tin tức 12/08/2020

Ngày 28 tháng 7 năm 2020 Công ty Cổ phần Quốc tế Nasscom Group và Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Các biện pháp nhằm chống vấn nạn hàng giả, hàng nhái

Tin tức 29/07/2020

Hàng giả, hàng nhái đang là vấn nạn nhức nhối đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng như các cơ quan quản lý nhà nước. Yêu cầu bức thiết là cần phải có các giải pháp để ngăn chặn và chống hàng nạn hàng giải, hàng nhái. 1Check.vn xin nêu một số giải pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn hàng giả, hàng nhái gồm.

Chống hàng giả, hàng nhái tràn lan trên mạng xã hội

Tin tức 28/07/2020

Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và thương mại điện tử khiến cho việc tiếp cận người tiêu dùng có nhu cầu ngày càng trở nên dễ dàng hơn thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Nhiều người xem