Kiến thức

Phân biệt tem chống hàng giả công nghệ với tem nhãn.

Kiến thức 26/05/2021

Tem nhãn và tem chống hàng giả công nghệ cao là hai khái niệm khác nhau. Chức năng nhiệm vụ của mỗi loại tem đều khác nhau, và loại nào cũng cần phải có để hoàn thiện sản phẩm

Khi sản phẩm, dịch vụ bị làm nhái doanh nghiệp nên làm gì?

Kiến thức 26/05/2021

Khi thị trường hàng giả đang xuất hiện nhiều như hiện nay thì việc một sản phẩm bị làm giả làm nhái là rất dễ dàng. Việc cạnh tranh thị trường càng trở nên gay gắt hơn.

Tình trạng tổ yến đang bị làm giả trên thịu trường

Kiến thức 25/05/2021

Hiện nay, tình trạng các loại Yến đang bị làm giả tràn lan trên thị trường. Đi đến đâu, ta cũng bắt gặp hình ảnh Yến Sào Khánh Hòa. Nhưng để biết liệu đó có phải là Yến Sào chuẩn hay không thì không ai trong chúng ta biết được.

Những nguy hại khó lường khi sử dụng sữa giả

Tin tức 24/05/2021

Sữa giả ngày càng phổ biến trên thị trường. Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn sữa thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Sữa giả được làm từ những hóa chất có hại cho cơ thể và có thể gây ra vô số những hiểm họa khó lường cho người uống.  

Tem truy xuất nguồn gốc có chống được hàng giả, hàng nhái không?

Chia sẻ 22/05/2021

Hiện nay, nhu cầu dùng tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm đang phổ biến rộng rãi đối với các nhà sản xuất. Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc giúp khách hàng có thể tra cứu nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng hơn.

Mã số mã vạch và công dụng của nó đối với sản phẩm

Chia sẻ 20/05/2021

Nhiều lần đi siêu thị, mình cũng thường hay để ý nhân viên dùng máy quét mã vạch. Mình suy nghĩ “ họ làm vậy để làm gì?” “ cái này là mã của sản phẩm à?”. Mình nghĩ, chắc nhiều người cũng có suy nghĩ giống mình, nên mình viết bài này chia sẻ cho mọi người hiểu rõ về mã số mã vạch và công dụng của nó đối với sản phẩm nhé!

Nhiều người xem