Kiến thức

Người tiêu dùng sử dụng hàng giả, hàng nhái gây ra những hậu quả nghiêm trọng gì?

Kiến thức 25/08/2021

Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường, từ các cửa hàng tạp hóa trên các phiên chợ vùng sâu, vùng xa đến hè phố các đô thị.

Cần phân biệt được hàng thật với hàng giả, hàng nhái

Kiến thức 24/08/2021

Trong cuộc sống có vô số những việc buộc người ta luôn phải cảnh giác, đề phòng với những thứ gọi là thật và giả nếu không cẩn thận thận, ai cũng có thể sử dụng những thứ “giả” này lúc nào không hay.

Hàng giả – Giá thật – Giải pháp ở đây là gì?

Tin tức 17/08/2021

Sản phẩm hàng giả, hàng nhái là vấn đề nhức nhối nhất hiện nay. Công nghệ phát triển đồng nghĩa theo với việc làm giả sản phẩm cũng dễ dàng hơn. Sản phẩm nhái đến 99% từ bao bì, mã vạch, tên công ty, … nhưng chất lượng không đạt. Vậy giải pháp nào để chống lại hàng giả, hàng nhái?

Chống hàng giả hàng nhái bằng mã Qr code

Kiến thức 16/08/2021

Ngày nay, công nghệ làm giả càng tinh vi khiến chính những con tem chống giả cũng đối mặt với việc bị làm giả và sao chép.

Giải pháp bảo vệ tài chính cho mọi nhà trong dịch Covid

Kiến thức 12/08/2021

Các nền kinh tế gần như ngừng trệ, công việc làm ăn, kinh doanh bị tắc nghẽn ở các cấp độ từ đơn vị tổ chức đến từng gia đình, từng cá nhân. Vấn đề đặt ra khiến cho nhiều người trăn trở khi các khoản tiền tiết kiệm dần bị sử dụng và khó khăn trong việc tìm kiếm các nguồn thu nhập.

Doanh nghiệp cần làm rõ Tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Kiến thức 05/08/2021

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối.

Nhiều người xem