Hàng giả – Giá thật – Giải pháp ở đây là gì?

Tin tức Đăng ngày 24/08/2021 679 lượt xem

Thực trang hàng giả hiện nay.

Qua một số khảo sát cho thấy, hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường nhất là những đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có những biểu hiện như đa dạng về mẫu mã, “linh động” về giá cả và đặc biệt nguy hiểm hơn là còn phong phú cả về chủng loại. Hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái hàng hóa.

Xét về góc độ kinh tế, hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính. Hàng giả làm mất uy tín của doanh nghiệp, khiến người tiêu dùng hiểu lầm, dẫn đến việc quay lưng lại với sản phẩm. Mặt khác, vì có lợi thế về giá cả so với với hàng “xịn” mà hàng giả, hàng nhái khiến những mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng lâm vào tình trạng ế ẩm, suy giảm doanh thu. Thị trường hàng giả tràn lan sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.

Hàng giả - giá thật.

Hàng giả bán với giá thật thường đánh vào các mặt hàng có chất lượng cao, giá trị lớn và có tên tuổi. Thường các mặt hàng giả này thường làm giả bao bì đến 99% bao bĩ, mã vạch, … và phân biệt với hàng thật rất khó. Kể cả những người bán sản phẩm đó lâu năm cũng có thể không phân biệt được đâu là hàng giả đâu là hàng thật vì độ tinh vi của hàng giả. Doanh nghiệp có thể tham sử dụng tem chống hàng giả của 1check giải pháp xác thực

Giải pháp chống hàng giả tuyệt vời từ 1check

Một giải pháp thông minh được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay là tem chống hàng giả công nghệ cao. Tem chống hàng giả công nghệ cao sử dụng mã QR code và nhiều công nghệ chống hàng giả. Tem chống hàng giả 1check là loại tem chống hàng giả công nghệ cao. Tem chống hàng giả 1check chứa giải pháp 3 trong 1: Tem xác chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc, kiểm tra hàng chính hãng tích hợp trên hệ thống xác thực điện tử công nghệ tiên tiến nhất, bảo mật cao, đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả.

Tích hợp tính năng xác thực điện tử trực tiếp trên website của doanh nghiệp

Mẫu mã tem đa dạng, chất lượng tốt

Tiết kiệm chi phí, giá thành ưu đãi, cung cấp gói miễn phí

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

Liên hệ: 0966.057.528 hoặc 0989.521.920

Nhiều người xem