Kiến thức

Tại sao hàng giả vẫn xuất hiện nhiều trên thị trường

Kiến thức 05/08/2021

Trong bối cảnh Covid như hiện nay thì hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường, mặc cho sự vào cuộc của các đơn vị chức năng

Tìm giải pháp phòng, chống hàng giả

Kiến thức 04/08/2021

Hiện nay hàng giả hàng nhái đang ngày càng trở nên phổ biến, Và đặc biệt, trong tình hình Covid đang diễn ra căng thẳng, nhiều người lợi dụng để sản xuất các sản phẩm hàng giả, hàng nhái

Doanh nghiệp đang đau đầu trong cuộc chiến chống hàng giả

Kiến thức 03/08/2021

Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường ngày càng hỗn loạn và khó khăn trong việc kiểm soát, các doanh nghiệp đang thực sự rất đau đầu trong công cuộc tìm kiếm giải pháp ngăn chặn.

Cảnh báo lợi dụng tem chống hàng giả 'núp danh' Bộ Công an lừa dối khách hàng

Tin tức 02/08/2021

Để người tiêu dùng tin rằng sản phẩm là chính hãng, được các cơ quan chức năng thẩm định mà nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã mạo danh, in tem chống hàng giả dưới danh nghĩa của Bộ Công an để lừa người tiêu dùng.

Người tiêu dùng cần vào cuộc để chống hàng giả, hàng nhái

Kiến thức 26/07/2021

Bên cạnh các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu thì hàng giả, hàng nhái còn xuất hiện ở lĩnh vực thời trang, nhất là mặt hàng quần áo.

Làm cách nào để chống được nạn hàng giả, hàng nhái?

Kiến thức 22/07/2021

Hiện nay, việc chống lại hàng giả hàng nhái đang là mối quan tâm lo lắng của nhiều doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để chống được hàng giả hàng nhái hiệu quả chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Nhiều người xem