Chia sẻ

Kinh doanh Hàng giả, nhái thương hiệu: Vì sao khó quản, khó xử lý?

Chia sẻ 27/01/2021

Hàng hóa giả mạo các thương hiệu uy tín, nổi tiếng vẫn tràn lan trên thị trường, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng.

Tem chống hàng giả 1Check – Giải pháp an toàn, tích kiệm và chuyên nghiệp.

Chia sẻ 23/01/2021

Để đối phó với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, các nhà sản xuất trong và ngoài nước đã phải tìm cách giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật, hàng chính hãng của mình trước một “rừng” hàng giả, hàng sao chép nhãn hiệu bằng tem chống hàng giả.

Truy xuất hàng hóa - lợi ích người tiêu dùng

Kiến thức 22/01/2021

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ đang là một vấn nạn trong xã hội thì việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa một cách chi tiết từ khâu sản xuất đến cung ứng ra thị trường chính là giải pháp cần thiết và hữu hiệu nhất hiện tại.

Nhiều loại bánh kẹo mang danh “Handmade”

Chia sẻ 21/01/2021

Giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng đột biến, cũng là dịp các loại thực phẩm tự làm (handmade) vào mùa. Ða dạng về chủng loại, tuy nhiên, việc truy xuất nguồn gốc, chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm… là những vấn đề người dân cần quan tâm khi sử dụng các sản phẩm này.

Không để hình thành các điểm nóng về buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả

Kiến thức 20/01/2021

TT.CHG - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình- Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Ban chỉ đạo 389 quốc gia. Trong đó, Trưởng ban yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm để công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thời gian tới có được chuyển biến căn bản.

Cách chống hàng giả hiệu quả

Chia sẻ 19/01/2021

Giáp tết các đơn vị làm hàng giả bắt đầu hoạt động mạnh đặc biệt trong các ngành bánh kẹo, đồ dùng phục vụ tết. Các đơn vị sản xuất chân chính phải có biện pháp để chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu của mình. Vậy làm thế nào để chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu của mình? Hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Nhiều người xem