Chia sẻ

Sản phẩm bị làm giả, làm nhái ảnh hưởng như thế nào?

Kiến thức 01/03/2021

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng: “nếu sản phẩm của mình bị người khác làm giả, làm nhái thì bạn sẽ cảm thấy thế nào chưa?”

Giải pháp phòng, chống hàng giả, hàng nhái toàn diện

Chia sẻ 25/02/2021

Hiện nay, có nhiều giải pháp phòng chống hàng giả, hàng nhái bằng cách sử dụng các công nghệ cao được đề cập đến trong Hội thảo “Các giải pháp phòng, chống hàng giả và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ”

Tại sao hàng giả vẫn trà trộn được trong thị trường? Giải pháp chống hàng giả hiệu quả

Chia sẻ 23/02/2021

Hàng giả trên thị trường vẫn còn rất nhiều. Hàng năm cơ quan nhà nước đã xử lý rất nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến hàng giả. Với tính chất nguy hiểm của nhiều mặt hàng nếu xử dụng hàng giả như thuốc, … đã đặt cơ quan chức năng bài toán khó. Vậy tại sao hàng giả vẫn được sản xuất? Biện pháp chống hàng giả như thế nào? Cùng theo dõi bài viết nhé.

Doanh nghiệp và người tiêu dùng nên bảo vệ mình bằng việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc để chống hàng giả

Kiến thức 04/02/2021

Tem truy xuất nguồn gốc ngày càng phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng bản chất và vai trò của tem truy xuất nguồn gốc.

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp

Kiến thức 28/01/2021

Một giải pháp được xem như là cái gốc của nhiệm vụ đấu tranh với với hàng giả, hàng nhái chính là cần phải đẩy mạnh công tác bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp.

Những đối tượng nào sẽ làm giả sản phẩm của bạn? Biện pháp mà doanh nghiệp cần biết!

Chia sẻ 28/01/2021

Trên thực tế hiện nay rất nhiều sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhưng lại đang bị rất nhiều đối tượng lợi dụng danh tiếng thương hiệu làm giả các sản phẩm. Các sản phẩm bị làm giả sẽ làm giảm uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Nhiều người xem