Chia sẻ

Doanh nghiệp và người tiêu dùng cần chung tay chống hàng giả, hàng nhái

Chia sẻ 19/01/2021

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái với xu hướng gia tăng đang là vấn đề nhức nhối của xã hội. Hàng giả, hàng nhái để lại hệ lụy không nhỏ đến đời sống, sức khỏe người dân, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường, trở nên một thách thức không nhỏ đối với các cơ quan chức năng.

Làm thế nào xác thực nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp

Kiến thức 18/01/2021

Nông sản sạch đang là xu hướng mà rất nhiều doanh nghiệp đầu từ vào. Vậy làm thế nào để xác thực nguồn gốc của các sản phẩm nông nghiệp, giúp người tiêu dùng dễ dàng đón nhận thông tin của các sản phẩm nông nghiệp. Cùng theo dõi bài dưới đây nhé.

Lẫn lộn giữa hàng xách tay với hàng nhái

Kiến thức 15/01/2021

Thông tin nguồn gốc sản phẩm mập mờ - đó là nhận xét của nhiều người khi tìm hiểu, lựa chọn, mua và sử dụng hàng xách tay trên mạng. Hầu hết các sản phẩm từ thuốc, thực phẩm chức năng, sữa đến các mặt hàng mỹ phẩm, đồng hồ... đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, chỉ tiêu chất lượng, tem nhãn phụ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt...

Ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) và tầm quan trọng của sự tương tác của người tiêu dùng

Kiến thức 15/01/2021

Thế giới kỹ thuật số là nơi mà sự tham gia của người tiêu dùng đang phát triển mạnh mẽ. Số hóa làm cho người tiêu dùng sống dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. Có khả năng mua gần như mọi thứ trực tuyến và sử dụng các công cụ và công nghệ cá nhân hóa từ các công ty có tư duy tương lai sẽ thúc đẩy lòng trung thành và sự gắn bó của khách hàng.

Hàng giả tràn lan trên các trang thương mại điện tử

Chia sẻ 14/01/2021

Hiện nay, việc sử dụng các sàn thương mại điện tự để kinh doanh bán hàng đang là hiện tượng phổ biến trên các trang mạng xã hội.

Hàng giả, hàng nhái như hàng thật

Kiến thức 13/01/2021

Tình trạng hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng đang diễn biến cực kỳ phức tạp và xuất hiện ở hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Nó đã và đang trở thành một vấn nạn không chỉ riêng cho các doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng. Vậy thực chất, thế nào là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và pháp luật quy định ra sau về vấn đề này.

Nhiều người xem