Chia sẻ

Tem chống hàng giả bị làm giả được không?

Kiến thức 20/12/2022

Tem chống hàng giả gần như là giải pháp tối ưu nhất hiện nay trong công tác phòng, chống hàng hóa giả. Tuy nhiên, ngay khi phát hiện tem chống hàng giả bị làm giả thì đã dấy lên làn sóng nghi ngờ, bất an cho người dùng. Vậy có phải tem chống giả vẫn bị làm giả không? Hãy đi tìm hiểu những lý do tem chống giả vẫn bị làm giả cùng các biện pháp, cách phân biệt tem giả và tem thật nhé!

Áp dụng chuyển đổi số vào tem chống hàng giả

Kiến thức 19/12/2022

Ứng dụng chuyển đổi số vào tem chống hàng giả là những mục tiêu quan trọng hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp lớn. Chính phủ cũng khuyến khích các cơ sở kinh doanh nhanh chóng áp dụng chuyển đổi số trong thời kỳ cách mạng 4.0 để thay đổi mô hình kinh doanh tiên tiến, hiện đại hơn. Vậy những thay đổi quá trình chuyển đổi số mang lại như thế nào? Lý do các doanh nghiệp cần áp dụng công nghệ này là gì? Hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Ưu điểm của tem chống giả dạng cuộn hologram

Kiến thức 16/12/2022

Với sự phát triển của thị trường, các doanh nghiệp đã không ngừng nâng cao, phát triển chất lượng của sản phẩm. Lựa chọn tem chống giả luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp thông minh. Tuy nhiên, để in được những loại tem chất lượng, phù hợp quả không dễ dàng. Để cung cấp thêm những tin tức hữu ích, mới mẻ đến bạn đọc, 1Check sẽ mang đến bạn những thông tin đắt giá nhất về tem chống giả dạng cuộn hologram

Tem bảo hành điện tử 1Check đồng hành cùng Dolphin hỗ trợ trẻ em việt chống gù, chống cận

Tin khách hàng 15/12/2022

Hãy tưởng tượng: Trẻ em việt ngày càng nhiều trẻ phải đeo kính, lừng gù? Ôi không, thật không thể như thế được: Dolphin ra đời với sứ mệnh giúp cho những mầm non của đất nước vừa được học tập trong niềm hạnh phúc, lại vừa đảm bảo được sức khoẻ của mình và luôn giữ được “đôi mắt sáng” và “chiếc lưng thẳng”.

Hàng xách tay có trang bị tem chống giả không?

Kiến thức 15/12/2022

Người Việt ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nước ngoài vì hệ thống máy móc, trình độ nghiên cứu của họ luôn tiến bộ, hiện đại . Khi xuất hiện hàng xách tay được bán đầy rẫy trên thị trường, nhất là mua bán online thì càng là cơ hội cho các đối tượng giả danh buôn bán những mặt hàng xách tay trá hình, kém chất lượng. Vậy hàng xách tay là gì? Hàng xách tay có phải hàng chính hãng không? Hàng xách tay có tem chống giả không? 1Check sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây

Kiểm tra tem chống hàng giả hàng nhái bằng công nghệ Blockchain

Kiến thức 14/12/2022

Hàng giả là mối lo ngại nghiêm trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Chúng không chỉ làm loãng giá trị thương hiệu và chuyển hướng doanh thu từ các thương hiệu và nhà sản xuất hợp pháp mà còn khiến khách hàng gặp nhiều rủi ro. Nhiều hàng giả có chất lượng kém và một số có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của mọi người. Với thủ đoạn tinh vi của kẻ lừa đảo, những chiếc tem chống hàng giả có thể làm nhái và khiến người dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa hàng thật và hàng giả. Chính vì vậy, để kiểm tra tem chống hàng giả một cách tốt nhất, nhiều công ty cung cấp tem chống hàng giả đã sử dụng công nghệ Blockchain để ngăn chặn việc giả danh thương hiệu, gây mất lòng tin của người tiêu dùng. Hãy cùng 1Check tìm hiểu công nghệ Blockchain rõ hơn ở phần bên dưới nhé!

Nhiều người xem