Chia sẻ

Nhiều vấn đề “nóng” được chia sẻ tại tọa đàm “Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số thời VUCA”

Kinh tế - Doanh nghiệp 12/10/2021

Tọa đàm trực tuyến “Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đổi số thời VUCA” sẽ được diễn ra vào ngày 23/10/2021. Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0…

Tâm lí người tiêu dùng khi sử dụng phải hàng giả

Kiến thức 11/10/2021

Mới đây, khi chiếc Iphone 13 mới ra đời thì mấy ngày sau đã có hiện tượng tem seal giả xuất hiện. Điều đó gây ảnh hưởng đến tâm lí người mua hàng không biết sản phẩm mình mua có đảm bảo là chính hãng hay không?

Những vấn đề về bảo mật đối với mã QR

Kiến thức 11/10/2021

Mã QR đơn giản hóa nhiều thao tác trong cuộc sống, nhưng cũng tạo ra lỗ hổng với bảo mật riêng tư của người dùng, những vấn đề bảo mật phát sinh trong mã QQR tiêm phòng Covid trong thời gian vừa qua là một ví dụ.

Huế phát hiện lô hàng giả nhãn mác, nhập lậu trị giá hơn 400 triệu đồng

Tin tức 03/10/2021

Ngày 3/10/2021, thông tin từ Cục Quản lý Thị trường (QLTT) tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, qua xác minh nguồn tin báo, lực lượng QLTT đã tổ chức kiểm tra bất ngờ một xe tải chở hàng, phát hiện hơn 600 sản phẩm nhiều chủng loại do nước ngoài sản xuất, không hoá đơn chứng từ.

Cục Quản lý thị trường tăng cường truy quét mỹ phẩm trôi nổi trên "chợ mạng"

Tin tức 02/10/2021

Theo đại diện Tổng cục Quản lý thị trường, khi mua mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trên mạng xã hội, người tiêu dùng vừa mất tiền vừa bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hà Nội bắt giữ lô sữa tắm giả nhãn hiệu Tesori d'oriente

Tin tức 02/10/2021

Chiều 01/10, trao đổi với phóng viên Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm ngay tại hiện trường, ông Kiều Đình Cảnh - Đội trưởng Đội QLTT số 12 (Cục QLTT Thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị đã kiểm tra và thu giữ lô sữa tắm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Tesori d'oriente.

Nhiều người xem