Chia sẻ

Máy móc cơ khí - Thiết bị nâng cao hiệu suất lao động

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/10/2021

Sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật đã giúp con người vươn tới thời đại văn minh và hiện đại như ngày nay. Hàng loạt máy móc, công nghệ cao xuất hiện giúp sức lao động và chất lượng hàng hóa ngày càng được nâng cao. Mọi thiết bị sản xuất dần thay thế những công việc tốn thời gian, công sức của con người. Vậy, sự ra đời của các loại máy móc đã tác động như thế nào đến nền kinh tế và đời sống?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp- Giải pháp bảo vệ môi trường cho cuộc sống hiện đại

Kinh tế - Doanh nghiệp 20/10/2021

Vệ sinh công nghiệp là dịch vụ vệ sinh truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại. Được đội ngũ công nhân chuyên nghiệp xử lý theo quy trình khoa học, an toàn…nhằm đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sử dụng tem chống hàng giả như thế nào cho đúng cách

Kiến thức 20/10/2021

Trên thị trường ngày nay đang xuất hiện xu hướng sử dụng tem chống hàng giả cho các sản phẩm của mình. Thế nhưng trên thực tế thì họ lại sử dụng tem chống hàng giả một cách bừa bãi và không đúng mục đích.

Tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trong những tháng cuối năm

Tin tức 18/10/2021

Sáng 14/10, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) tổ chức họp tổng kết công tác 9 tháng năm 2021 và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

ASEAN tăng cường chống hàng giả trên môi trường trực tuyến

Tin tức 12/10/2021

Tại Tuần lễ thực thi quyền sở hữu trí tuệ ASEAN đầu tiên, Nhóm công tác ASEAN về Hợp tác sở hữu trí tuệ (AWGIPC) đã bổ sung các nội dung mới để chống hàng giả trực tuyến trong Kế hoạch hành động 10 năm về quyền sở hữu trí tuệ 2016-2025.

Cách đăng ký mã QR cho tổ chức, doanh nghiệp tại TP. HCM

Tin tức 12/10/2021

Cơ quan, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tại TP HCM phải đăng ký mã QR để quản lý, giám sát khi mở cửa hoạt động trở lại.

Nhiều người xem