Chia sẻ

Tem chống hàng giả 1check đồng hành cùng khóa điện tử Kitos bảo vệ mọi gia đình.

Chia sẻ 04/11/2021

Kitos là thương hiệu khóa cửa điện tử thông minh nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Kitos được chế tạo dựa trên sự tỉ mỉ, chính xác từng chi tiết từ công nghệ điều khiển từ xa cho đến độ nhạy của vân tay.

Thạc sỹ dược học Vũ Nhiễu – người thổi hồn vào những sản phẩm giặt rửa an toàn

Kinh tế - Doanh nghiệp 29/10/2021

Với nền tảng chuyên môn về dược học, Thạc sỹ Vũ Nhiễu luôn trăn trở việc làm thế nào để nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam. Nhận thấy các sản phẩm giặt rửa hiện nay quá nhiều hóa chất và kém an toàn trong sử dụng nên chị đã bắt tay vào việc sáng tạo ra các sản phẩm giặt rửa an toàn cho người tiêu dùng.

Truyền thông Marketing - Chiến lược phát triển lâu dài của mọi Doanh nghiệp

Kinh tế - Doanh nghiệp 22/10/2021

Marketing là một sự chi tiêu tốn kém chứ không phải một khoản đầu tư, trừ phi nó mang lại hiệu quả mà người bán hàng mong đợi. The Light nổi lên trong giới marketing với sự hợp tác cùng hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu giúp họ đạt được chỉ tiêu doanh số, đứng vững trên thị trường.

Dương Hồng và hành trình mang văn hóa Việt Nam tới xứ sở hoa Anh Đào

Kinh tế - Doanh nghiệp 22/10/2021

Với khát vọng mang những nét văn hóa Việt Nam đến nước Nhật, cùng tinh thần dám nghĩ dám làm và nỗ lực không ngừng, cô gái trẻ tài năng Dương Hồng đang từng bước chinh phục đam mê, khẳng định bản thân và thành công trên con đường đã chọn.

Sản phẩm từ nhựa- Giải pháp bảo vệ hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/10/2021

Khác hẳn với nhiều loại vật liệu bảo vệ khác, nhựa là vật liệu được tạo ra từ công nghiệp hóa dầu, tinh chế và polyme hóa. Dù được đánh giá là loại vật liệu không an toàn với môi trường nhưng nhựa vẫn được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực đời sống của con người ngày nay. Đây là những lý do giúp nhựa trở thành nguyên liệu chính trong quá trình sản xuất các loại vật dụng bảo quản hàng hóa.

Sửa chữa điện nước- Dịch vụ vàng cho cuộc sống an toàn

Kinh tế - Doanh nghiệp 21/10/2021

Điện và nước có vai trò quan trọng mọi hoạt động sống của chúng ta. Vậy nên, các loại vật liệu thuộc hệ thống điện nước đều có độ bền dài lâu. Tuy nhiên, mạng lưới điện nước lại là vấn đề thường xuyên gặp sự cố do tác động của con người và môi trường bên ngoài. Tình trạng cháy nổ, chập điện, rò rỉ nước… ảnh hưởng trực tiếp tính mạng và không gian sống. Chính vì vậy, chúng ta cần phải sửa chữa và khắc phục ngay, tránh để lại những hệ quả nghiêm trọng.

Nhiều người xem