Tin tức chống hàng giả

7 Lợi ích của mã QR code cho doanh nghiệp.

Chia sẻ 08/04/2021

Mã Qr code còn được gọi là mã phản hổi nhanh (QR) ngày càng sử dụng phổ biến trên hàng hóa. Mã QR được in trực tiếp lên bao bì, banner, namecard hay trên tem chống hàng giả.

5 cách để bảo vệ sản phẩm trước hàng giả

Chia sẻ 27/03/2021

Các nhà sản xuất và phân phối hàng giả lớn luôn giữ một phân khúc thấp. Hàng giả được bán trên các nền tảng thương mại điện tử và truyền thông xã hội mà không kiểm tra xem nhà cung cấp và hàng hóa có phải là hàng nhái

Những điều cần để bảo vệ thương hiệu

Kinh tế - Doanh nghiệp 04/03/2021

Mọi thương hiệu đều muốn bảo vệ người tiêu dùng của mình khỏi bị tổn hại. Thật không may, Internet tràn ngập hàng giả. Hàng giả không chỉ ăn vào doanh thu của thương hiệu để tài trợ cho các mạng lưới bất chính, chúng còn gây ra những rủi ro về sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.

Những đối tượng nào sẽ làm giả sản phẩm của bạn? Biện pháp mà doanh nghiệp cần biết!

Chia sẻ 28/01/2021

Trên thực tế hiện nay rất nhiều sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhưng lại đang bị rất nhiều đối tượng lợi dụng danh tiếng thương hiệu làm giả các sản phẩm. Các sản phẩm bị làm giả sẽ làm giảm uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Kinh doanh Hàng giả, nhái thương hiệu: Vì sao khó quản, khó xử lý?

Chia sẻ 27/01/2021

Hàng hóa giả mạo các thương hiệu uy tín, nổi tiếng vẫn tràn lan trên thị trường, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng.

Tăng cường chống buôn lậu hàng giả, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm.

Chia sẻ 11/01/2021

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái vẫn chưa hết nhức nhối. Hàng giả, hàng nhái đang len lỏi vào từng ngõ ngách, có mặt hầu hết các phân khúc của thị trường, từ các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ cho đến cả những siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Nhiều người xem