Tin tức chống hàng giả

Kinh doanh hàng nhái trên mạng xã hội, một cá nhân bị xử phạt 18 triệu đồng

Tin tức 22/05/2021

Với hình thức kinh doanh tinh vi thông qua việc Livestream chốt đơn túi xách hàng hiệu giá rẻ bất ngờ trên mạng xã hội, một hộ kinh doanh bị phạt 18 triệu đồng vì đã có hành vi lợi dụng mạng xã hội để kinh doanh hàng giả, hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Dụng cụ golf: Hàng giả, hàng nhái bán tràn lan, kinh nghiệm từ chuyên gia

Tin tức 22/05/2021

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dụng cụ golf giả nhái thương hiệu làm rối loạn thị trường, gây hoang mang cho người sử dụng.

Phát hiện lô nước sát khuẩn nghi giả mạo, thân chai có tem chống hàng giả

Tin tức 21/05/2021

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện một lô hàng nước sát khuẩn tay có nhãn hàng hóa ghi chỉ dẫn giả mạo tên, địa chỉ tổ chức, cá nhân sản xuất hàng hóa, giả mạo số đăng ký lưu hành đối với sản phẩm ASIRUB của Công ty CP Dịch vụ và Thiết vị Y tế An Sinh.

Sử dụng tem chống hàng giả cho ngành thực phẩm chức năng

Chia sẻ 14/05/2021

Để nỗ lực ngăn chặn hàng giả đối với thực  phẩm chức năng. Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn việc sử dụntg tem chống hàng giả. Tem chống hàng giả ngành thực phẩm chức năng đa số là tem công nghệ cao để có khả năng bảo vệ sản phẩm tốt nhất.

Tem chống hàng giả: công dụng, phân loại và cách sử dụng

Tin tức 09/05/2021

Tem chống hàng giả ngoài ra còn có một số tên gọi khác như tem truy xuất nguồn gốc, tem chính hãng, tem xác thực sản phẩm nhưng nó đều có một công dụng chính là minh bạch thông tin cho người sử dụng sản phẩm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ công dụng sau đó đi phân loại chi tiết từng loại tem chống hàng giả và cách sử dụng chúng sao cho phù hợp, hiệu quả.

Hàng giả xuất hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng sản phẩm? Biện pháp chống lại hàng giả.

Tin tức 13/04/2021

Mọi doanh nghiệp sản xuất đều không muốn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào chuỗi cung ứng sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào phát hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng xuất hiện hàng giả? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu bài này nhé.

Nhiều người xem