Tin tức chống hàng giả

Khai trương siêu thị Dona Mart đầu tiên tại Nghệ An

Kinh tế - Doanh nghiệp 18/10/2022

Công ty Cổ Phần Đông Nam Dược Gia Lai (gọi tắt là Dona Pharm) đã khai trương siêu thị đầu tiên tại Nghệ An. Đây được đánh dấu là bước đi đầu tiên trong việc đưa các sản phẩm của hệ thống Dona Pharm đến với khách hàng Nghệ An và khu vực lân cận.

Ngăn chặn gian lận trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội

Tin tức 17/10/2022

Thời gian gần đây, các hình thức gian lận thương mại diễn ra trên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội gia tăng với nhiều thủ đoạn mới ngày càng tinh vi, phức tạp.

Đưa nông sản Việt ra thế giới và trở ngại hàng giả, hàng nhái

Tin tức 07/10/2022

Với phương thức gắn chip RFID - giải pháp mới TrueData được kỳ vọng sẽ là một bằng chứng chứng minh hàng thật, giả, nâng tầm giá vị thương hiệu Việt.

Cẩn thận với hàng giả dán tem chống giả của Bộ Công an

Tin tức 05/10/2022

Chi phí để in một con tem chống hàng giả có giá từ 200 đến 400 đồng nên tội phạm thường dùng chính tem chống hàng giả dán vào hàng giả.

EDOXA – Hơn cả sạch thơm là An Toàn!

Kinh tế - Doanh nghiệp 30/09/2022

Dù mới được thành lập đầu năm 2022 nhưng hiện tại Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA đang là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất và phân phối dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm dùng trong gia đình và công nghiệp. Nổi bật trong đó là dòng sản phẩm EDOXA - sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA.

SEDU thành công đạt giải TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2022

Tin tức 28/09/2022

Trải qua một hành trình dài cố gắng và phát triển, SEDU đã thành công vượt qua tất cả các tiêu chí đánh giá khắt khe để vinh dự góp mặt trong TOP 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022”. Có thể nói, kết quả này đã đánh dấu “sức bật” mạnh mẽ của SEDU trong suốt thời gian xây dựng thương hiệu và cống hiến vì một nền giáo dục tiên tiến hiện đại cho tương lai đào tạo của Việt Nam.

Nhiều người xem