Tin tức chống hàng giả

Các biện pháp nhằm chống vấn nạn hàng giả, hàng nhái

Tin tức 29/07/2020

Hàng giả, hàng nhái đang là vấn nạn nhức nhối đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng như các cơ quan quản lý nhà nước. Yêu cầu bức thiết là cần phải có các giải pháp để ngăn chặn và chống hàng nạn hàng giải, hàng nhái. 1Check.vn xin nêu một số giải pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn hàng giả, hàng nhái gồm.

Chống hàng giả, hàng nhái tràn lan trên mạng xã hội

Tin tức 28/07/2020

Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và thương mại điện tử khiến cho việc tiếp cận người tiêu dùng có nhu cầu ngày càng trở nên dễ dàng hơn thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Khó chống buôn lậu, hàng giả, hàng nhái qua thương mại điện tử

Tin tức 27/07/2020

Do tốc độ tăng trưởng nhanh và doanh thu ngày một lớn, các đối tượng thường xuyên tận dụng mọi kẽ hở của pháp luật để buôn lậu hàng hóa, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng trên môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Đến nay, chưa có biện pháp ngăn chặn hiệu quả…

Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái vẫn còn cam go

Tin tức 01/07/2020

Trong những năm vừa qua các doanh nghiệp và cơ quan chức năng nhà nước liên tục có những đổi mới nhằm chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng thành quả đạt được vẫn còn khiêm tốn và chưa tạo được niềm tin mạnh mẽ ở người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm. Nội dung dưới đây sẽ nêu bật lên các lý do khiến hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn “đất sống”.

Doanh nghiệp thiệt hại không nhỏ do nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Tin tức 23/03/2020

Một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng là vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Hậu quả của vấn nạn này là ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, tác động vô cùng tiêu cực tới tài chính doanh nghiệp. Hãy cùng 1Check tìm hiểu thêm về thực trạng vấn đề này.

Nhiều người xem