Kiến thức

Không còn nỗi lo mùi hôi quần áo vào ngày ẩm, nồm chỉ với mẹo nhỏ.

Chia sẻ 11/11/2020

Với sự thay đổi thời tiết ngày càng khó lường, hiện tượng nóng lạnh đan xen nhau gây thời tiết ẩm làm quần áo trở nên có mùi hôi, mốc. Chỉ với mẹo nhỏ này đã giúp tả hoàn toàn loại bỏ nỗi lo đó.

Bộ 3 sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho gia đình bạn

Kiến thức 11/11/2020

Bạn lo lắng cho sức khỏe gia đình, bạn chưa biết chọn sản phẩm nào an toàn, bảo vệ tốt nhất cho gia đình. Hãy cùng tìm hiểu bộ 3 sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho gia đình bán nhé.

Công dụng của enzyme trong nước giặt.

Chia sẻ 10/11/2020

Ngày nay enzyme là xu hướng trong việc chăm sóc gia đình. Đặc biết enzyme được sử dụng trong tẩy rửa đóng vai trò quan trọng giúp quá trình giặt trở nên dễ dàng hơn.

Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean – Món quà cho người nội trợ

Chia sẻ 09/11/2020

Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean được đông đảo khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm an toàn cho da mà vẫn đánh bẩn được các vết bẩn trên chén đĩa. Sản phẩm đánh tan lo lắng cho người bị kích ứng da với hóa chất.

Giải pháp đột phá để loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Kiến thức 09/11/2020

Những vết bẩn cứng đầu luôn là nỗi ám cho bất kỳ ai khi giặt quần áo nhất là vết bẩn trên quần áo của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Và không phải cách nào cũng loại bỏ được vết bẩn. Thậm chí nếu sai cách bạn còn có thể làm hỏng quần áo.

Sự tuyệt diệu của bồ hòn trong nước giặt

Kiến thức 05/11/2020

Quả bồ hòn là quả của cây bồ hòn, có tên khoa học là Soapnut, mọc nhiều ở miền núi phía Bắc nước ta. Bồ hòn có thể sử dụng ngay dạng quả, hoặc xay mịn thành bột bồ hòn, hoặc nấu nước pha chế với hương liệu. Vậy, quả bồ hòn có công dụng là gì? Sự tuyệt diệu của bồ hòn trong nước giặt như thế nào?

Nhiều người xem