Kiến thức

Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin - Bảo vệ cho mẹ, an toàn cho bé

Kiến thức 28/10/2020

Làn da của các bé sơ sinh rất nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng, vì thế giặt đồ cho bé cũng vô cùng khó khăn. Khi giặt đồ cho bé các mẹ nên chọn nước giặt có nguồn gốc, kiểm định rõ ràng, nước giặt chiết xuất từ tự nhiên giúp an toàn cho bé đồng thời bảo vệ da tay mẹ. Hãy cùng tìm hiểu sự an toàn, sự bảo vệ của BioPrin nhé.

Sản phẩm tiêu dùng - thể hiện đẳng cấp người tiêu dùng

Kiến thức 28/10/2020

Song song với tốc độ đổi mới sáng tạo và tiếp nhận công nghệ mới là xu hướng thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Ý thức của người tiêu dùng đang tăng lên, ngày càng nhiều người chú ý những gì họ sẽ đưa vào cơ thể và tác động của chúng lên sức khỏe và môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm bạn tiêu dùng đã và đang thể hiện đẳng cấp của bạn.

BioClean X2 - "món quà" cho da tay người nội trợ

Kiến thức 24/10/2020

Một số người sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng. Hơn nữa, da của họ rất nhạy cảm với môi trường và chất tẩy rửa gia dụng. Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean X2 - "món quà" cho da tay người nội trợ, giúp da mềm mại ngay cả khi rửa chén đĩa thường xuyên.

Làm như thế nào để không gây kích ứng da tay khi giặt rửa?

Kiến thức 21/10/2020

Khi giặt rửa, nhiều người vẫn chưa để ý đến việc bảo vệ sức khỏe hay cụ thể hơn là bảo vệ da tay. Da tay rất dễ bị kích ứng, dễ bị tình trạng tổn thương, nổi các sẩn ngứa ngáy, da khô ráp khó chịu. Da tay bị kích ứng như thế nào? Làm như thế nào để không gây kích ứng da tay khi giặt rửa? Hãy cùng timg hiểu nhé.

Nước rửa chén dưỡng da tay hiệu quả nhất

Kiến thức 19/10/2020

Nước rửa chén không chỉ đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng mà nước rửa chén còn giúp người nội trợ dưỡng da tay hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách dưỡng da tay của nước rửa chén nhé.

Làm thế nào để rửa chén đĩa nhanh và hiệu quả?

Kiến thức 14/10/2020

Rửa chén đĩa là công việc quen thuộc với các bà nội trợ. Vậy làm thế nào để rửa chén đĩa nhanh và hiệu quả?

Nhiều người xem