Kiến thức

Tác dụng tem chống giả chính hiệu.

Chia sẻ 28/06/2021

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tem chống giả để bảo vệ thương hiệu và cũng là giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt được hàng giả, hàng thật tránh nhầm lẫn khi mua bán. Và cần phải lựa chọn loại tem chống giả uy tín là điều các doanh nghiệp đang hướng đến

Thiệt hại khi sử dụng phụ tùng ô tô giả – biện pháp chống lại nạn làm giả phụ tùng

Kiến thức 24/06/2021

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều phụ tùng ô tô giả từ dòng xe phổ thông đến những chiếc xe sang đắt tiền, điều này đem lại những rủi ro và nguy hiểm cho người sử dụng.

Sử dụng tem chống hàng giả gắn lên sản phẩm mang lại hiệu quả cao

Kiến thức 21/06/2021

Tem chống hàng giả được biết đến là công cụ hữu hiệu giúp giúp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp; giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, yên tâm khi mua hàng.

Thực trạng và ứng dụng của truy xuất nguồn gốc

Tin tức 17/06/2021

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm (Produce traceability) là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối.

Tại sao hàng giả vẫn cạnh tranh đội lốt hàng thật

Chia sẻ 15/06/2021

Trên mặt trận chống hàng giả, không phải thương hiệu nào cũng có điều kiện để trang bị đầy đủ cho mình các kiến thức cũng như biện pháp bảo vệ sản phẩm của mình. Vẫn còn khá nhiều doanh nghiệp chưa ý thức được tính nghiêm trọng của hàng giả và phó mặc cho cơ quan chức năng giải quyết

Người dân đã ý thức đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Kiến thức 11/06/2021

Người tiêu dùng ngày càng khắt khe đối với chất lượng của các loại thực phẩm sạch. Để xây dựng niềm tin với khách hàng, nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm sạch bắt đầu tìm đến giải pháp số hóa thông tin để truy xuất nguồn gốc.

Nhiều người xem