Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa nền tảng công nghệ 1Check và GapViet

Tin tức Đăng ngày 16/08/2020 1571 lượt xem

Ngày 28 tháng 7 năm 2020, tại trụ sở Công ty Cổ phần Quốc tế Nasscom Group, tầng 21 tòa nhà VP Bank số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Công ty Cổ phần Quốc tế Nasscom Group và Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Công ty Cổ phần Quốc tế Nasscom Group có địa chỉ tại tầng 21 tòa nhà VP Bank số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, là đơn vị có nền tảng công nghệ và dự án về xuất khẩu nông sản, hiện có dự án GapViet.com hỗ trợ trực tiếp cho các nhà cung cấp nông sản trong nước có nhu cầu xuất khẩu nông sản và hỗ trợ các đơn vị nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu nông sản tại Việt Nam.

Và Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam có địa chỉ tại Số 54A, ngõ 323, đường Thụy Phương, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội là đơn vị sở hữu nền tảng 1Check.vn có nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp xác thực sản phẩm, chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc sản phẩm, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả hàng nhái. Ngoài ra, 1Check kết hợp với doanh nghiệp trong việc phân phối sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Huế và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Nasscom Group - Ông Phạm Văn Thư tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Nội dung hợp tác

Hai đơn vị sẽ hợp tác truyền thông thương hiệu, giới thiệu nền tảng công nghệ của bên này đến những khách hàng có nhu cầu của bên kia.

Phương thức hợp tác

- Hai bên được sử dụng chéo nền tảng của nhau, dùng các hình ảnh, video, thương hiệu của nhau để PR thương hiệu của bên còn lại, và đặc biệt không tính phí dịch vụ tài khoản 1 năm cho khách hàng có nhu cầu do bên còn lại giới thiệu.

- Chỉ các khách hàng được các bên đăng ký dịch vụ trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng này mới được hưởng ưu đãi miễn phí 100% phí dịch vụ của bên kia. Sau thời gian 6 tháng, 2 bên sẽ thống nhất cách thức phân bổ doanh thu của đối tác đã giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ của nhau, hoặc của bên còn lại. (Tức là: khách hàng sử dụng vẫn được hưởng ưu đãi 100% phí dịch vụ tài khoản, tuy nhiên các bên có thể phải (hoặc cần) thanh toán cho nhau một phần doanh thu cho bên còn lại sau thời gian 06 tháng, tùy theo đàm phán và thỏa thuận mới).

- Mọi thay đổi sau đó sẽ được hai bên thống nhất và ký kết hợp đồng mới hoặc kèm theo phụ lục hợp đồng.

Thời gian hợp tác

Kể từ ngày 28/7/2020 đến ngày 27/7/2023 hoặc đến khi có văn bản chấm dứt thỏa thuận.

Nguồn: 1Check.vn

Nhiều người xem