Chia sẻ

Xu hướng chọn nước rửa chén của các bà nôi trợ

Kiến thức 19/09/2020

Thời gian gần đây, có rất nhiều loại sản phẩm nước rửa chén được bán trên thị trường. Không phải bà nội trợ nào cũng biết chọn nươc rửa chén cho gia đình mình.

7 tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa

Kiến thức 17/09/2020

Mùi tanh trên chén đĩa thường xuyên làm cho bạn khó chịu. Chỉ với những “tuyệt chiêu” đơn giản, bạn có thể đánh bay nhanh chóng mùi khó chịu đó.

5 mẹo rửa chén nhanh và dễ dàng

Kiến thức 14/09/2020

Rửa chén đĩa là công việc quen thuộc hàng ngày của các gia đình. Cùng rửa chén đĩa nhanh và dễ dàng với 5 mẹo sau đây:

Nâng niu đôi tay với Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean

Kiến thức 10/09/2020

Nhìn vào đôi tay dễ dàng nhận ra tuổi tác của bạn. Là một người phụ nữ thông thái, bạn nên chọn các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên để vẻ đẹp luôn hiện hữu trên đôi tay.

Cách rửa chén bát thông minh

Kiến thức 09/09/2020

Rửa chén bát là công việc quen thuộc trong bếp mỗi gia đình. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tự hỏi rửa chén bát như thế nào an toàn, đúng cách và thông minh. Hãy cùng xem một số lưu ý giúp chén bát nhà bạn luôn sạch và an toàn.

Nước rửa chén bảo vệ môi trường hiệu quả nhất

Kiến thức 08/09/2020

Môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm nghiêm trọng và hậu quả của nó luôn tác động trực tiếp lên con người như nước sinh hoạt bị nhiễm độc, không khí xuất hiện bụi mịn, đất đai nhiễm mặn,…Nguyên nhân là gì? Đã bao giờ các bạn đặt câu hỏi liệu sản phẩm nước rửa chén nhà mình đang dùng có gây hại đến môi trường hay không.

Nhiều người xem