Chia sẻ

Phú Thọ đẩy mạnh sức cạnh tranh cho sản phẩm bằng tem truy xuất nguồn gốc dưới dạng QR-Code

Tin tức 10/09/2021

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính là yếu tố cạnh tranh quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của các sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bên cạnh các giải pháp, tại tỉnh Phú Thọ nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã (HTX) đã sử dụng tem truy xuất nguồn gốc dưới dạng QR-Code nhằm bảo vệ và khẳng định sản phẩm của mình.

Tăng cường kiểm tra, xử lý hành vi buôn bán hàng giả

Tin tức 10/09/2021

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải vừa đề nghị Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thái Nguyên tăng cường thực hiện kiểm tra, kiểm soát, phát hiện xử lý nghiêm hành vi buôn bán hàng cấm, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

Phân biệt mỹ phẩm thật, giả để tránh hủy hoại da

Kiến thức 09/09/2021

Những vụ phát hiện và thu giữ số lượng lớn mỹ phẩm giả gần đây khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm đến việc phân biệt hàng thật giả cũng như tác hại khi sử dụng.

Cẩn thận với các loại phụ tùng giả trên thị trường

Kiến thức 08/09/2021

Phụ tùng ô tô giả xuất hiện ngày càng tinh vi nhờ công nghệ, kỹ thuật cao, không chỉ gây thiệt hại cho nhà sản xuất chính hãng mà còn ảnh hưởng đến tài sản, tính mạng người sử dụng.

Những tác hại có thể gặp khi dùng nước hoa giả

Kiến thức 08/09/2021

Người dùng có thể bị viêm da, đau đầu, hắt hơi, ngứa họng... khi sử dụng những sản phẩm có thành phần không an toàn. Nước hoa giả có mùi hương khá giống với nước hoa thật nhưng hoàn toàn khác ở thành phần hương liệu và không tuân theo bất cứ tiêu chuẩn nào. Vì sử dụng thành phần rẻ tiền nên nước hoa giả sẽ gây hại rất nhiều đến sức khỏe người dùng.

MDC TECH từng bước khẳng định thương hiệu trong xây dựng đô thị thông minh sáng - xanh - sạch - đẹp

Kinh tế - Doanh nghiệp 08/09/2021

Với phương châm lấy uy tín hàng đầu, nắm bắt công nghệ, nhân lực cốt lõi, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như tính an toàn và sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển điện chiếu sáng MDC TECH (MDC TECH) đã và đang từng ngày khẳng định được vị thế của mình trong đầu tư xây dựng và cung cấp hệ thống điện chiếu sáng.

Nhiều người xem