Chia sẻ

Học Machine Learning quan trọng như thế nào trong thời đại 4.0

Kinh tế - Doanh nghiệp 08/09/2021

Những năm trở lại đây, cuộc cách mạng công nghiệp hay cuộc cách mạng 4.0 đã trở thành cụm từ quen thuộc. Trong cuộc cách mạng này con người sẽ tập trung chủ yếu vào sản xuất thông minh. Thông qua các ngành như công nghệ thông tin, công nghệ sinh học,..Và dần đưa chúng vào ứng dụng trong cuộc sống của chúng ta

Hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng mỹ phẩm giả

Kiến thức 07/09/2021

Thị trường mỹ phẩm tràn lan các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đã trở nên quá phổ biến, những mặt hàng này hiện nay đang đe dọa, hủy hoại sức khỏe, làn da của người tiêu dùng.

Bán hàng nhái, hàng giả có phạm tội lừa đảo không?

Kiến thức 06/09/2021

Bán hàng nhái, hàng giả có phạm tội lừa đảo không là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của quý bạn đọc trong thời gian gần đây. Quy định của pháp luật về hàng giả, hàng nhái như thế nào? Người tiêu dùng cần phải làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình khi mua phải hàng giả hàng nhái. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên.

Sản phẩm fake ảnh hưởng như thế nào đến thương hiệu sản phẩm

Kiến thức 06/09/2021

Hiện nay, vấn nạn hàng fake, hàng giả đang là vấn nạn nhức nhối trong xã hội. Hậu quả mà nó mang lại không phải nhỏ, không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến hình của thương hiệu. Vậy hàng fake thực sự ảnh hưởng thế nào đến một thương hiệu?

Tội phạm tham nhũng, kinh tế, buôn lậu diễn ra rất phức tạp

Tin tức 06/09/2021

Trong năm 2021, tội phạm tham nhũng, kinh tế, buôn lậu diễn ra rất phức tạp, nhất là các vi phạm trong quản lý, sử dụng đất đai gây thất thoát tài sản lớn. Cạnh đó là vi phạm trong hoạt động đấu thầu, đấu giá, xã hội hoá y tế và chỉ định thầu mua trang thiết bị y tế phòng, chống dịch bệnh COVID- 19…

Khách hàng "ngậm đắng" khi mua phải hàng giả, hàng nhái trên “chợ” điện tử Shopee

Tin tức 01/09/2021

Hàng hóa được quảng cáo là hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Shopee. Nhưng khi nhận hàng, khách hàng lại phát hiện có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhiều người xem