CUỘC THI "TÀI NĂNG KINH DOANH SỐ HUMG - HUMG DIGITAL BUSINESS TALENT”

Tin tức Đăng ngày 31/10/2022 471 lượt xem

Chương trình “Tài năng kinh doanh số HUMG” (HUMG Digital Business Talent) được thiết kế nhằm hỗ trợ các sinh viên chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử - HUMG nhanh chóng ứng dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào việc giải quyết các vấn đề thực tế doanh nghiệp.

I. THỂ LỆ CUỘC THI:

1.1 Lợi ích nhận được khi tham gia cuộc thi

Khi tham gia chương trình, sinh viên sẽ được:

- Học được kỹ năng phân tích sản phẩm, phân tích khách hàng mục tiêu
- Sử dụng các công cụ digital marketing vào việc tiếp cận khách hàng và thu thập dữ liệu khách hàng
- Nâng cao tư duy marketing, rèn luyện các kỹ năng quan trọng của thương mại điện tử và kinh doanh số
- Sáng tạo không giới hạn để đạt các mục tiêu doanh nghiệp đưa ra, phù hợp với môi trường doanh nghiệp

1.2 Hình thức tổ chức

Về đề bài: Cuộc thi sẽ chia thành các mùa (season) với chủ đề/vấn đề cần giải quyết khác nhau

Cách tham gia, thể lệ tranh tài:

Các sinh viên có nguyện vọng tham gia sẽ đăng ký theo nhóm 03 thành viên và tham gia vào quá trình tìm kiếm, thu thập dữ liệu khách hàng sử dụng các công cụ marketing có sẵn từ Ban tổ chức.
Đối tượng tham gia: Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành TMĐT-HUMG

Thời gian tranh tài (mỗi đợ): 1 tháng
Thời gian huấn luyện trước khi tranh tài: 03 ngày
Thời gian đăng ký: 07 ngày

Cách thức tranh tài: Mỗi team sẽ được cấp 1 tài khoản để sử dụng các công cụ marketing và thực hiện việc sáng tạo/tìm kiếm các khách hàng phù hợp theo các đề bài đặt ra (theo chủ đề mỗi mùa)

1.3 Cơ cấu giải thưởng mỗi mùa

Sau thời gian tranh tài, các team tìm kiếm được lượng data khách hàng (data chuẩn) nhiều nhất sẽ giành được các giải thưởng tương ứng. Cơ cấu giải thưởng như sau:

01 Giải nhất: 5.000.000 VND (tối thiểu 50 data)
01 Giải nhì: 2.000.000 VND (tối thiểu 25 data)
Và 03 giải khuyến khích: 500.000 VND

Ngoài các giải thưởng trên:
- Các đơn hàng phát sinh từ các KH mà các team đã thu thập được (tất cả các team) sẽ được tính thu nhập cho team mang về data tương ứng đó (thu nhập thụ động)
- Các cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội làm việc khi còn đang trên ghế nhà trường (vừa học, vừa làm) và tạo điều kiện phát triển khi chưa ra trường.

II. THÔNG TIN VỀ MÙA 1 

Chủ đề mùa 1: Thương hiệu Việt được tin dùng - Vietnamese Favorable Brand

2.1 Nhiệm vụ

Các đội có nhiệm vụ tìm kiếm các doanh nghiệp/tổ chức/cơ sở kinh doanh tham gia khảo sát và truyền thông miễn phí: Thương hiệu Việt được tin dùng

2.2 Về chương trình Thương hiệu Việt được tin dùng

Là chương trình do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội chỉ đạo triển khai, nhằm giúp doanh nghiệp khảo sát mức độ tín nhiệm của người dùng với sản phẩm của doanh nghiệp, nhằm tìm ra các sản phẩm uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

2.3 Các mốc thời gian mùa 1

  • 28/10/2022 - 03/11/2022: Các Đội đăng ký tham gia
  • 04/11/2022 - 08/11/2022: Huấn luyện
  • 09/11/2022 - 08/12/2022: Tranh tài
  • 10/12/2022: Tổng kết trao giải mùa 1

2.4 Đơn vị tài trợ mùa 1

Công ty CP Công nghệ 1Tech Việt Nam

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BAN TỔ CHỨC:

- Bộ môn Quản trị Doanh nghiệp Mỏ
- CLB CEO_PRO
- Trung tâm tư vấn hỗ trợ DN (CSSB)
- CLB Thương mại điện tử HUMG

Thường trực BTC:
- Nguyễn Thị Hồng Giang, SĐT: 0936010923