Phát hiện đủ mặt hàng nhái Adidas, Gucci trong tổng kho lớn nhất Tuyên Quang

Tin tức Đăng ngày 29/10/2022 387 lượt xem

Nhiều mặt hàng vi phạm nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike, Hermes, Gucci... vừa được cơ quan chức năng phát hiện trong 3 tổng kho, cửa hàng kinh doanh lớn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Chiều 7/10, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) thông tin, Công an tỉnh Tuyên Quang và Cục QLTT tỉnh Tuyên Quang vừa đồng loạt kiểm tra 3 tổng kho, cửa hàng kinh doanh lớn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Tại một  hộ kinh doanh ở thôn Tân Thành, xã Thái Hoà, huyện Hàm Yên do ông N. T. Đ. (sinh năm 1984) làm chủ, trên mặt sàn hơn 2.000m2, chủ cơ sở phân chia thành nhiều khu vực riêng biệt, trong đó có khu vực trưng bày các sản phẩm để bán, khu vực kho hàng với đa dạng các chủng loại như hàng gia dụng, hoá mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang may mặc và khu vực để đóng gói sản phẩm sau chốt đơn...

Chủ cơ sở thừa nhận, hàng hóa được bày bán chủ yếu nhập từ nguồn hàng thanh lý của chợ Ninh Hiệp (Hà Nội).

Dù là hàng thanh lý song không khó để tìm thấy các sản phẩm mang các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, nước hoa Chanel, Dior, Gucci, giày dép, quần áo Hermes, Adidas hay các loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe như tỏi đen, sữa nghệ nano Curcumin.

Đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu của trẻ em, nhất là trong giai đoạn cao điểm dịch bệnh như: khẩu trang, thực phẩm bổ sung, sữa... được vứt ngổn ngang trong nhiều ngóc ngách của kho.

Lực lượng chức năng nhận định, đây là một trong những tổng kho bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang, gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng lớn nhất trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Trung bình, cơ sở này xuất kho hàng nghìn đơn mỗi ngày.

Cùng thời điểm, tại cửa hàng kinh doanh H2, Km 27+600 đường Tuyên Quang - Hà Giang do ông N. Q. H. (sinh năm 1986) làm chủ, ngoài hàng hóa là quần áo may sẵn theo giấy đăng ký kinh doanh đã được cấp, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này trưng bày để bán nhiều mặt hàng vi phạm nhãn hiệu như Adidas, Nike, Hermes, Gucci... 

Còn tại hộ kinh doanh D. H. N. tại địa chỉ tổ nhân dân Tân Bắc, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, do bà D. H. N. (sinh năm 1980 làm chủ) lực lượng chức năng ghi nhận hàng nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, chủ yếu ở các lĩnh vực thời trang và may mặc.

Theo ông Trần Mạnh Lâm, Trưởng phòng Nghiệp vụ 1, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường, bước đầu lực lượng chức năng nhận định một lượng lớn hàng hóa tại 3 địa điểm mà đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng địa phương phát hiện, xử lý có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hoá nhập lậu và không đảm bảo điều kiện kinh doanh. Ước tính, lượng hàng hóa vi phạm lên đến hàng chục nghìn sản phẩm. 

1CHECK – ĐƠN VỊ IN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CHO SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP

Để tránh người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái lại sản phẩm của doanh nghiệp và cũng để tránh mất uy tín của mình thì doanh nghiệp nên sử dụng các loại tem chống giả có công nghệ chống giả tối ưu nhất cho sản phẩm của mình.

Chia sẻ về tem chống hàng giả của 1Check – đơn vị in tem uy tín, được triển khai dưới sự hợp tác giữa Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường, Viện Khoa học và Sở hữu trí tuệ và Công ty CP Công nghệ 1Tech Việt Nam nhằm góp phần ngăn chặn và đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng.

Đây là giải pháp đem lại hiệu quả chống giả tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ nhiều đối tác khách hàng của 1Check.

Các giải pháp tem chống hàng giả công nghệ cao của 1Check có thể giúp các thương hiệu ngăn chặn hoàn toàn việc làm giả sản phẩm của doanh nghiệp, giúp bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ thị trường hàng hóa trước sự xâm phạm của hàng giả.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng Tem chống hàng giả 1Check vui lòng để lại thông tin tại đây:

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam
Hotline
: 0966.057.528
Email: info@1check.vn

Nhiều người xem