Kiến thức

Kiểm tra tem chống hàng giả hàng nhái bằng công nghệ Blockchain

Kiến thức 14/12/2022

Hàng giả là mối lo ngại nghiêm trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Chúng không chỉ làm loãng giá trị thương hiệu và chuyển hướng doanh thu từ các thương hiệu và nhà sản xuất hợp pháp mà còn khiến khách hàng gặp nhiều rủi ro. Nhiều hàng giả có chất lượng kém và một số có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của mọi người. Với thủ đoạn tinh vi của kẻ lừa đảo, những chiếc tem chống hàng giả có thể làm nhái và khiến người dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa hàng thật và hàng giả. Chính vì vậy, để kiểm tra tem chống hàng giả một cách tốt nhất, nhiều công ty cung cấp tem chống hàng giả đã sử dụng công nghệ Blockchain để ngăn chặn việc giả danh thương hiệu, gây mất lòng tin của người tiêu dùng. Hãy cùng 1Check tìm hiểu công nghệ Blockchain rõ hơn ở phần bên dưới nhé!

Nâng tầm giá trị thương hiệu với tem chống hàng giả sản phẩm

Kiến thức 13/12/2022

Hàng giả, hàng nhái luôn là mối đe dọa của doanh nghiệp khi bị mất uy tín nặng nề trong mắt người tiêu dùng. Bên cạnh những doanh nghiệp nhanh chóng đề ra những giải pháp cấp thiết, hiệu quả để chống hàng giả và xử lý một cách mượt mà thì còn rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn ung dung không đi tìm giải pháp hay không thể tìm ra phương pháp hữu hiệu. Thực ra có rất nhiều cách để giải quyết chuyện này, nhưng cách trọn vẹn nhất để vừa chống được nạn sao chép hàng hóa của mình lẫn nâng cao giá trị của thương hiệu vẫn là sử dụng tem chống giả sản phẩm. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ vai trò lớn lao của tem chống hàng giả!

[Bảng giá] in tem chống hàng giả uy tín hàng đầu tại Hà Nộ

Kiến thức 12/12/2022

Hiện nay vấn nạn hàng giả không chỉ làm đau đầu các cơ quan ban ngành mà còn là mối đe doạ lớn đến uy tín của các doanh nghiệp khi hàng giả tràn lan nhiều ngoài thị trường. Nhận thức được nguy cơ đó, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tìm kiếm các giải pháp để khẳng định uy tín thương hiệu và giúp người dùng tránh mua phải những loại hàng giả hàng nhái bằng cách sử dụng tem chống giả đi với mỗi sản phẩm. Vì vậy, doanh nghiệp nào đang tìm cơ sở in tem chống hàng giả thì tham khảo ngay dịch vụ in tem chống giả chất lượng giá rẻ của nhà 1Check nhé.

Tem chống giả công nghệ phát sáng: Ưu điểm và Nhược điểm

Kiến thức 10/12/2022

Tem chống giả đã lưu hành trên thị trường từ rất lâu và được nhiều cơ sở kinh doanh, nhà phân phối, người tiêu dùng sử dụng như một giấy tờ “thông quan” để xác thực tính chính hãng của sản phẩm. Tem được sử dụng với rất nhiều công nghệ khác nhau. Trong số đó, tem chống giả công nghệ phát sáng được nhiều doanh nghiệp xem như là giải pháp chống giả cho thương hiệu mình. Hãy tìm hiểu về loại tem này qua những thông tin dưới đây!

Các phương pháp kiểm tra tem chống hàng giả công nghệ 4.0

Kiến thức 09/12/2022

Khi thị trường bắt đầu xuất hiện loại tem chống giả hiện đại được tích hợp nhiều loại công nghệ bảo mật cao chỉ trong một con tem thì khá nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết nên kiểm tra qua tem này bằng cách nào. Tùy thuộc vào mức độ tin tưởng của khách hàng mà có thể kiểm tra theo một hay nhiều phương pháp trên cùng một con tem. Bây giờ, 1Check sẽ hướng dẫn bạn các cách kiểm tra tem chống hàng giả công nghệ 4.0 nhé!

Tính năng ưu Việt của tem chống giả 1Check

Kiến thức 08/12/2022

Tem chống giả xác thực điện tử là giải pháp chống giả hàng đầu, được đại đa số các công ty áp dụng triển khai áp dụng để đẩy lùi vấn nạn hàng giả và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp. Giữa hàng loạt đơn vị in tem, 1Check luôn là doanh nghiệp đi đầu, tiên phong mang đến khách hàng những loại tem chống giả có công nghệ hiện đại, mới lạ, chất lượng nhất

Nhiều người xem