Chia sẻ

Hướng dẫn tạo tài khoản và kích hoạt tài khoản

Hướng dẫn 29/05/2021

1Check sử dụng công nghệ xác thực bằng mã kiểm tra kết hợp mã QR-code tiên tiến nhất, đơn giản và vô cùng tiện ích. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản miễn phí cho doanh nghiệp. 

Nước giặt xả đang bị làm nhái tràn lan trên thị trường

Tin tức 29/05/2021

Trên 2.000 can nước giặt giả mạo nhãn D-nee, 400 can nước giặt nhãn Comfort cũng hàng nghìn vỏ thùng carton, vỏ can nhựa bán thành phẩm trong một kho hàng tại thôn Chợ Nga, xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội vừa bị Đội Quản lý thị trường số 17, Cục Quản lý thị trường Hà Nội bắt quả tang khi đang thực hiện hoạt động pha chế sản phẩm.

Dụng cụ Golf đang bị làm giả làm nhái tràn lan

Tin tức 28/05/2021

Không thống kê nổi chủng loại, kiểu dáng, đủ phân khúc giá... các mặt hàng phụ kiện golf đang như một "ma trận" trong mắt người tiêu dùng. Trước tình trạng đó, Báo Lao Động đã tìm hiểu và phát hiện thêm nhiều vấn đề khác - đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái phụ kiện tập golf xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Tại sao phải đăng ký bảo hộ nhãn hiệu?

Kiến thức 28/05/2021

Hiện nay tình trạng đánh cắp thương hiệu đang ngày càng phổ biến trên thị trường, Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu giúp doanh nghiệp ngăn chặn được bị doanh nghiệp đối thủ sử dụng nhãn hiệu đó để gây nhầm lẫn hoặc lợi dụng để chuộc lợi.

Tội sản xuất và buôn bán hàng giả sẽ bị phạt như thế nào?

Kiến thức 27/05/2021

Sản xuất, buôn bán hàng giả là một tội danh được quy định trong Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung 2017 với mức phạt tù cao nhất là 15 năm tù giam.

Phân biệt tem chống hàng giả công nghệ với tem nhãn.

Kiến thức 26/05/2021

Tem nhãn và tem chống hàng giả công nghệ cao là hai khái niệm khác nhau. Chức năng nhiệm vụ của mỗi loại tem đều khác nhau, và loại nào cũng cần phải có để hoàn thiện sản phẩm

Nhiều người xem