Khai trương siêu thị Dona Mart đầu tiên tại Nghệ An

Kinh tế - Doanh nghiệp Đăng ngày 18/10/2022 1051 lượt xem

Công ty Cổ Phần Đông Nam Dược Gia Lai (gọi tắt là Dona Pharm) đã khai trương siêu thị đầu tiên tại Nghệ An. Đây được đánh dấu là bước đi đầu tiên trong việc đưa các sản phẩm của hệ thống Dona Pharm đến với khách hàng Nghệ An và khu vực lân cận.

Ngày 16/10, Dona Phamr đã khai trương siêu thị Dona Mart đầu tiên tại Nghệ An đóng ở 61, đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An. Dona Pharm là một tập đoàn gồm 6 công ty hoạt động kinh doanh độc lập, kinh doanh đa nghành nghề.

Siêu thị Dona Mart đầu tiên tại Nghệ An nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh

Trong đó, Dona mart là chuỗi siêu thị có nhiệm vụ phân phối, bán hàng đến tay người sử dụng. Hiện tại, Dona Mart đang phân phối khoảng 150 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đến tay người dân như sữa, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung sức khỏe…

Các đại biểu cắt băng khai trương chính thức đưa siêu thị Dona Mart đi vào hoạt động

Tập đoàn Dona Pharm là công ty dược liệu đầu tiên tại Gia Lai có vùng trồng nguyên liệu cho nhà máy, bên cạnh đó công ty liên kết và bao tiêu dược liệu cho bà con nông dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam nhằm nâng cao đời sống của bà con nông dân, đồng thời phát triển và duy trì bảo tồn nguồn dược liệu quý hiếm của tây nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Các sản phẩm tại Dona Mart được người tiêu dùng TP Vinh đón nhận

Dona Pharm tạo nên thương hiệu về các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu y học cổ truyền thể hiện được trí tuệ, tầm vóc và niềm tự hào của người dân Việt nam trên toàn quốc cũng như thế giới về lĩnh vực dược liệu. Hiện tại, Dona Pharm trở thành công ty sản xuất thực phẩm chức năng, thuốc đông y lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đem các phương thuốc bí truyền đã được nghiên cứu để phục vụ lợi ích cho toàn dân trên lãnh thổ Việt Nam và nước ngoài.

Các sản phẩm làm đẹp từ 100% thiên nhiên của Dona Mart được đông đảo chị em quan tâm

Dona Pharm luôn lấy con người làm gốc, làm yếu tố then chốt trong mọi hoạt động từ đào tạo nhân sự đến chăm sóc sức khỏe cho người dân. Người nông dân nghèo yếu thế với tiêu chí đạt 5.000 điểm siêu thị bán hàng trong năm 2025. Đến nay, các sản phẩm của hệ thống Dona Pharm đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp. Đưa Dona Mart phủ khắp 63 tỉnh thành và trở thành hệ thống siêu thị thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng lớn mạnh lớn mạnh nhất Việt Nam là một trong những mục tiêu then chốt của Dona Pharm trong thời gian tới.

Nhiều người xem