EDOXA – Hơn cả sạch thơm là An Toàn!

Kinh tế - Doanh nghiệp Đăng ngày 30/09/2022 587 lượt xem

Dù mới được thành lập đầu năm 2022 nhưng hiện tại Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA đang là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất và phân phối dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm dùng trong gia đình và công nghiệp. Nổi bật trong đó là dòng sản phẩm EDOXA - sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA.

 

Dòng sản phẩm EDOXA hiện đang là một trong các sản phẩm tâm đắc nhất của công ty Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA.

EDOXA là dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm phổ biến từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ gia đình tới công nghiệp.

Hiện tại, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA đang đưa ra thị trường gần 10 sản phẩm thuộc thương hiệu EDOXA bao gồm:

  • Nước giặt xả EDOXA dung tích 2L/ 5L/10L
  • Nước lau sàn EDOXA dung tích 1L/ 3,6L
  • Nước rửa chén bát EDOXA dung tích 800ml/ 3,6L/ 10L
  • Tẩy bồn cầu EDOXA dung tích 1L
  • Nước lau kính dung tích 500ml/ 2L
  • Nước rửa kính oto dung tích 2L
  • Tẩy dầu mỡ đa năng dung tích 500ml

Những sản phẩm kể trên được LANA sản xuất phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Nhìn chung, với sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý, ra đời dựa trên tiêu chí an toàn và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, thương hiệu EDOXA của LANA hiện đang là một sản phẩm không thể thiếu giúp làm sạch ngôi nhà. Hướng tới tương lai nâng tầm cuộc sống cho người Việt.

Xứng danh top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

Xuất hiện trên thị trường với sứ mệnh mang sản phẩm Chất lượng – An toàn phục vụ từng gia đình Việt, hiện tại Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA đã nhanh chóng trở thành nhà sản xuất và phân phối dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm trong nước nổi tiếng,  sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng trên cả nước.

 

Thương hiệu EDOXA của LANA đã chính thức đạt được Cúp và chứng nhận danh giá Top thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022.

Để công nhận cho những nỗ lực và khẳng định chất lượng sản phẩm của EDOXA trên thị trường, vừa qua, tại Chương trình Vinh danh “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia năm 2022, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA đã xuất sắc là một trong những đơn vị đạt Cúp và giấy chứng nhận danh giá trong Top 100 doanh nghiệp của cả nước.

 

Với thành quả này chứng minh cho việc LANA đã có những cải tiến vượt bậc cả về giá trị cũng như chỉ số sức mạnh về thương hiệu, nhờ đó nâng cao được vị thế vững chắc trong lĩnh vực về hóa mỹ phẩm tại Việt Nam.

Đây cũng chính là kết quả xứng đáng cho mọi sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên tập thể LANA trong quá trình xây dựng, vận hành và phát triển thương hiệu.

 

Bà Nguyễn Thanh Loan – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA

Có thể thấy, trải qua sự hình thành và phát triển, với tốc độ phát triển thần kỳ, “đi tắt đón đầu” lấy chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ làm nòng cốt, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA đã gặt hái được nhiều thành công, dành nhiều giải thưởng và mở rộng Nhà phân phối lớn nhỏ khắp các tỉnh thành.

Với mong muốn đem đến cho từng gia đình những sản phẩm theo tiêu chuẩn an toàn và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống hiện đại hạnh phúc. LANA đã và đang dần khẳng định bản lĩnh của một đơn vị trẻ nhưng là một phần không thể thiếu trong quá trình cải thiện và nâng cao tầm vóc cho từng gia đình tại Việt Nam

Tìm hiểu thêm thông tin doanh nghiệp tại:

Công ty Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Dịch Vụ LANA

Website: edoxa.com

Hotline: 090 175 1989 – 096 518 1189

Nhiều người xem