Tin tức chống hàng giả

Cảnh báo lợi dụng tem chống hàng giả 'núp danh' Bộ Công an lừa dối khách hàng

Tin tức 02/08/2021

Để người tiêu dùng tin rằng sản phẩm là chính hãng, được các cơ quan chức năng thẩm định mà nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã mạo danh, in tem chống hàng giả dưới danh nghĩa của Bộ Công an để lừa người tiêu dùng.

Bộ Thông tin và Truyền thông: Triển khai chuyển đổi số hoạt động thanh tra

Tin tức 01/08/2021

Đó là điểm nổi bật trong hoạt động của Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng với tiến hành Đề án Tái cơ cấu tổ chức, bộ máy cấp phòng tại Thanh tra Bộ; phê duyệt Chiến lược Công tác thanh tra giai đoạn 2021-2025

Phát hiện hàng trăm sản phẩm giày dép giả mạo nhãn hiệu

Tin tức 31/07/2021

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện và tịch thu nhiều loại mặt hàng giày dép giả mạo nhãn hiệu Louis Vuitton, Gucci, Adidas.

Giám sát gian lận xuất xứ: Đảm bảo sự phát triển ổn định cho doanh nghiệp

Tin tức 31/07/2021

Thời gian qua, mặc dù các đơn vị chức năng đã nỗ lực trong hoạt động cảnh báo hành vi lẩn tránh, siết chặt quản lý, giám sát và thẩm tra, song nguy cơ lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và gian lận xuất xứ vẫn có xu hướng gia tăng.

Bảo vệ người tiêu dùng trên chợ online

Tin tức 31/07/2021

Những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh bán hàng mang lại nhiều lợi ích. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, người dân đều ưu tiên lựa chọn việc mua sắm online để hạn chế tập trung đông người.

Top 100 thương hiệu danh tiếng nhất tại Mỹ, Pfizer tăng vọt 54 bậc

Tin tức 30/07/2021

Trong khi một số hãng công nghệ hàng đầu như Facebook, Google tụt hạng, hãng được Pfizer tăng tới 54 bậc nhờ đưa ra vaccine Covid-19 chỉ trong thời gian ngắn

Nhiều người xem