Hàng giả xuất hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng sản phẩm? Biện pháp chống lại hàng giả.

Tin tức Đăng ngày 15/04/2021 1126 lượt xem

Tất cả các công ty đều không muốn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào chuỗi cung ứng sản phẩm của mình. Vậy làm thế nào phát hiện ở đâu trong chuỗi cung ứng xuất hiện hàng giả? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu bài này nhé.

Chuỗi cưng ứng sản phẩm là gì?

Chuỗi cung ứng (Supply Chain) là một hệ thống những tổ chức, hoạt động, thông tin, con người và các nguồn lực liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến vận chuyển hàng hóa hay dịch vụ từ nhà sản xuất, nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Hình 1 - Chuỗi cung ứng sản phẩm  

Hàng giả xâm nhập vào chuỗi cung ứng.

Như đã thấy trong hình 2, hàng giả có thể xâm nhập vào chuỗi bán lẻ và sau đó gây ra sự tàn phá đến hình ảnh thương hiệu và doanh thu của doanh nghiệp sản xuất hàng chính hãng. Điều này có thể xảy ra thông qua các cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng trực tuyến hoặc thậm chí các trung tâm dịch vụ không nhận được các sản phẩm chính hãng của doanh nghiệp.

Hình 2 - Chuỗi cung ứng bị hàng giả trà trộn

May mắn thay, công nghệ đã sẵn sàng và có thể để kiểm soát nhiều hơn sự xâm nhập của hàng giả. Giải pháp tem chống hàng giả kết hợp công nghệ 4.0 giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách dễ.


Giải pháp tem chống hàng giả

Chỉ với vài thao tác đơn giản,  1check giúp bạn kiểm tra, xác thực sản phẩm bằng công nghệ mã xác thực và mã QR code vô cùng hiệu quả. Với thông tin sản phẩm được kiểm định rõ ràng từ các chuyên gia. 1check là nền tảng bảo vệ bạn trước hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Liên hệ hotline 0333478971 để được hỗ trợ tận tình chu đáo về sản phẩm.

Hình 3 - Các sử dụng tem chống hàng giả 

 

 

Nhiều người xem